วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นนทบุรี”ไฟไหม้รถเก๋งหรู

นนทบุรี ไฟไหม้รถเก๋งหรูของนักการตลาดมือทอง ขณะจอดอยู่ในบ้าน


เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 19 ธันวาคม 62 ร.ต.อ.ณัฐภัทร เรืองศิลป์ประเสริฐ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุไฟลุกไหม้รถเก๋ง ภายในบ้านเลขที่ 70/641 ซอยสามัคคี 58 แยก 2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี เข้าฉีดน้ำเพื่อดับไฟที่กำลังลุกไหม้ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือนายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา อายุ 42 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัทพรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่ถนนพื้นปูนภายในบ้านพบรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีขาว ทะเบียน 3 กน 4533 กรุงเทพมหานคร ราคาประมาณ 1 ล้านเศษ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำไม่ให้ลุกลามไปติดตัวบ้านก่อนที่จะควบคุมเพลิงไว้ได้ จาการตรวจสอบสภาพพบว่ารถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน

จาการสอบถามนายชาญวิทย์ เล่าว่า หลังจากที่ตนขับรถคันดังกล่าวกลับมาจากที่ทำงาน ก็จอดรถไว้ตรงจุดที่เกิดเหตุ จากนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านยังไม่ถึง 10 นาที ก็ได้ยินเสียงสัญญาณรถดังขึ้น จึงได้เดินมาดูตรงหน้าต่าง ก็สังเกตเห็นลักษณะคล้ายกลุ่มควันพุ่งออกมาจากบริเวณกระโปงหน้ารถ จากนั้นก็มีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้โทรแจ้งไปทางตำรวจเพื่อให้ช่วยประสานรถดับเพลิงเพื่อเข้ามาควบคุมเพลิง เมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงก็ระดมฉีดน้ำและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ต้องให้ช่างผู้ชำนาญเข้ามาตรวจสอบ

สำหรับนายชาญวิทย์ เขียงนาวาวงศ์ษา นั้นเป็นนักการตลาดมือทอง ผ่านการบริหารงานบริษัทใหญ่ๆมามากมายหลายบริษัท เช่น เชฟโลเรต ซัมซุง หัวเหว่ย ล่าสุดเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Loading