วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สนามฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ “ฉลองครบรอบ 4 ปี

สมุทรปราการ – สนามฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ ฉลองครบรอบ 4 ปี


สนามฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ อาณาจักรกีฬาครบวงจรใหญ่ที่สุดของ จ.สมุทรปราการ ฉลองครบรอบ 4 ปี ที่เปิดให้บริการกับชาวบางพลีใหญ่และชาวสมุทรปราการ โดยมีสองผู้บริหาร ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง ประธานสโมสรบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ กำนันตำบลบางพลีใหญ่ และ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ ให้การต้อนรับ ข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น อาทิ นายชะโอด รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่ สจ.เจียม รุ่งเรือง ส.อบจ.สมุทรปราการ เขตบางพลี นักธุรกิจ สื่อมวลชน และชาวบางพลีใหญ่ ที่ให้เกียรติร่วมงาน

โดยในการฉลองความสำเร็จครบรอบ 4 ปี นอกจากจะมีการพบปะสังสรรค์แล้วทาง 2 ผู้บริหารใจดีของสโมสรฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ ยังได้มอบทุนสนับสนุนกับศูนย์เด็กเล็กในพื้นที่ ต.บางพลีใหญ่ เพื่อนำไปจัดงานวัดเด็ก 2563 ที่จะถึงนี้ และยังได้รับเกียรติจาก นายสรวุฒิ เนื่องจำนง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ชลบุรี ให้เกียรติเป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์กีฬาและงบสนับสนุนให้กับโรงเรียนและชุมชนต่างๆ รวม 13 แห่ง เพื่อใช้ในการส่งเสริมด้านการกีฬาและสุขภาพ

ซึ่งทาง ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง ประธานสโมสรบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ กำนันตำบลบางพลีใหญ่ และ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ ได้กล่าวขอบคุณผู้เข้าร่วมงานที่ให้การสนับสนุนสนามฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ และอาณาจักรกีฬาครบวงจรของชาวบางพลีใหญ่ และดีใจที่ชาวบางพลีใหญ่หันมารักสุขภาพเพิ่มมากขึ้น และทิ้งท้ายกับประโยคที่ว่า “ขอบคุณที่รักกัน” ซึ่งเรียกเสียงตลบมือได้อย่างกึกก้อง

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading