หนุ่มขับรถรับแฟนกลับบ้าน”เสียหลักหลุดโค้ง รอดตายหวุดหวิด

ราชบุรี หนุ่มขับรถรับแฟนกลับบ้าน หลุดโค้งตกคลองรอดตายหวุดหวิด

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 22 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกุลราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุมูลนิธิประชานุกุลราชบุรี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง หลุดโค้งและตกลงไปในคลองข้างทางและมีคนติดอยู่ภายในรถดังกล่าว 2 คน บริเวณทางโค้ง หมู่ที่ 3 ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี เส้นถนนเพชรเกษมสายเก่า ขาเข้าตัวเมืองราชบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกุลราชบุรีพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือ เพื่อเร่งให้การช่วยเหลือคนที่ติดภายในรถดังกล่าว โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ย้อ opel รุ่น zafira สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ 3230 ราชบุรี สภาพจมอยู่ในคลองครึ่งคัน ส่วนคนขับชื่อ นายสฤษดิ์ หนาแน่น อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184/3 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี และภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ก็ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ

จากการสอบถาม นายสฤษดิ์ ได้เล่าว่า ยอมรับว่าตนเองขับรถมาด้วยความเร็ว และประมาทเอง ซึ่งตนได้ขับรถไปรับภรรยาที่ทำงานโรงพยาบาลโพธาราม เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ตัวเมืองราชบุรี ช่วงที่ขับมาถึงทางโค้งจุดที่เกิดเหตุ ตนขับมาด้วยความเร็วและเหมือนรถจะหลุดออกโค้งขวา ตนจึงตัเสินใจหักพวงมาลัยเข้าซ้าย จนรถหลุดโค้งเสียหลักตกลงไปในคลอง แต่โชคดีที่ตนเองและภรรยาไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย แต่ภรรยาก็อยู่ในอาการตื่นตกใจจึงไม่ได้ลงจากรถ จนมีชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์และคิดว่าตนกับภรรยาติดอยู่ในรถ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิรีบมาช่วยเหลือตนกับภรรยา

นายสฤษดิ์ ยังกล่าวว่า ครั้งนี้ยังถึงว่าตนและภรรยาโชคดี ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก และเหตุการณ์ในครั้งนี้ก็ถือจากการขับรถโดยประมาทของตนเอง ตนจึงอยากให้ทุกคนที่เห็นข่าวนี้ แล้วใช้สติในการขับด้วยความระมัดระวังและไม่ประมาท เพราะมันอาจจะไม่ได้โชคดีเมื่อแบบตนในครั้งนี้

สุจิต์ นฤภัย(เต้)

 

Loading