วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สุโขทัย”ยิงดับคาวงเหล้าหนุ่มซ่อมรถเกี่ยวข้าว

สุโขทัย ยิงประชิดดับคาวงเหล้าหนุ่มซ่อมรถเกี่ยวข้าว


ร.ต.อ เกษม มั่งมี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านสวน ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย จึงรายงานให้พ.ต.อ.เผชิญ ตันศิริ ผู้กำกับ สภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ทราบ และนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเมืองสุโขทัย รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 29 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นาย อนุพร เคลือบเจาะ ชื่อเล่น เต้ย อายุ 30 ปี สภาพศพ ถูกยิงนอนหงายจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณอู่เก็บรถเกี่ยวข้าว ภายในบ้านของ นายบรรจง เขียวแก้ว เมือเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในบริเวณจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด 9.มม. จำนวน 2 ปลอก พร้อมเศษก้นกรองบุหรี่จำนวนมาก และเมื่อแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสุโขทัยเข้าชันสูตรพลิกศพ พบร่องรอยการถูกยิงบริเวณศีรษะด้านท้ายหลายนัด กระสุนเข้าท้ายทอย ใต้ราวนมทะลุหลัง แขนซ้าย โดยก่อนเกิดเหตุน่าจะมีการตั้งวงสังสรรค์กันตรงจุดที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีคนร่วมวงกันประมาณ 3 คน ซึ่งยังไม่ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ หรือชนวนการต่อเหตุในครั้งนี้

พ.ต.อ.เผชิญ ตันศิริ ผู้กำกับ สภ.บ้านสวน ซึ่งเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุกล่าวว่า คดีนี้น่าเกิดจากการผิดใจกันในวงเหล้า จะติดตามผู้กระทำผิดได้ไม่ยากเพราะต้องเป็นคนที่ไปมาหาสู่กันจนคุ้นเคย ซึ่งจะเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว

ด้าน นางมณี เคลือบเจาะ อายุ 58 ปี มารดาของผู้ตาย มีอาชีพทำนา กล่าวว่าตอนเกิดเหตุตนไปร่วมงานศพที่สัดใกล้บ้านเกิดเหตุ และได้ยินเสียงปืน ประมาณช่วงพระสวด จึงวิ่งออกมาดู และมีชาวบ้านมาบอกว่าลูกชายถูกยิง จึงรีบกลับมาดู นางมณี กล่าวว่าลูกชายหรือนายเต้ย เป็นคนขยัน มีอาชีพรับจ้างซ่อมรถไถนา รถเกี่ยวข้าว และรับจ้างขับรถเกี่ยวข้าวในช่วงฤดูเก็บเกี่ยว ตนไม่อยากเชื่อว่าลูกจะต้องมาตายอย่างนี้ ไม่รู้ว่ามีใครโกรธเคืองลูกตนเองจนถึงกับต้องฆ่ากันได้ขนาดนี้ และยังไม่รู้ว่าเป็นใครเป็นคนทำ และสาเหตุเกิดจากอะไรเพราะ ลูกชายเป็นคนร่างเริง และไม่ชอบดื่มเหล้าเพราะดื่มแล้วจะปวดหัว และไม่เคยเห็นมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงไม่ทราบสาเหตุจริงๆ และนางมณี ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคงจะจับตัวคนร้ายมาได้โดยเร็ว จะได้รู้ว่าโกรธเคืองอะไรลูกตนถึงกับต้องฆ่ากันแบบนี้

Loading