วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

มวกเหล็ก”รีสรอทร์ ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา เนรมิต”เป็นแหล่งท่องเที่ยว

มวกเหล็ก รีสรอทร์ ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา เนรมิต เป็นแหล่งท่องเที่ยว พัก เที่ยว ชม เช๊คอิน ชมสวนสัตว์ รับปีใหม่
ส่วน อ. มวกเหล็ก ที่ รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา เปิดบริการแล้วโดยได้เนรมิต จุดเที่ยวชมภายในรีสอร์ท ซึ่งมีพื้นที่กว้างถึง 160 ไร่ ซึ่งพื้นที่ชัยภูมิโดยรอบ ครบถ้วน ทั้งภูเขา สายน้ำ ความอุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยพลังชีวิต แวดล้อมด้วยธรรมชาติขุนเขา สายน้ำ สวยงามตระการตามากจริงๆ


จากความเป็นมาของ”บ้านภูเขา”ได้รับการออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้วภายในโครงการด้วยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมหรือการอยู่อาศัยให้สอดคล้องกับสภาพสิ่งแวดล้อมและพลังธรรมชาติในคติของชาวจีนตามศาสตร์ฮวงจุ้ยที่มีมาหลายพันปี ด้าน อาจารย์หม่า(อ.วรธนัท อัศวกุลโกวิท)ปรมาจารย์ ผู้สืบทอด วิชา”เต๋าหมวกดำ” วิชาที่สืบทอดกันมาหลายพันปีในตระกูล ศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย ซึ่งใช้เวลากว่า 30 ปีเพื่อเสาะแสวงหาพื้นที่ที่มีสภาพแวดล้อมและลักษณะตรงตามบันทึกในตำราต่างๆ ทั้งเพื่อการศึกษา สั่งสมประสบการณ์ และเพื่อหาพื้นที่ ที่เป็นมงคล นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิต

จนกระทั่ง ได้มาพบชัยภูมิ ดังกล่าว”บ้านภูเขา”ที่สร้างอยู่บนเนื้อที่นับร้อยไร่ ช่วง พ.ศ 2555 พื้นที่แห่งหนึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอมวกเหล็กจังหวัดสระบุรี ที่มีภูเขาล้อมรอบ สายน้ำและธรรมชาติในบริเวณอุดมสมบูรณ์ ห่างไกลตัวเมืองหรือเขตอุตสาหกรรม และที่สำคัญที่สุด โดยรอบมีรูปแบบ ที่ถูกต้องตามหลัก ”ฮวงจุ้ย” ของการสร้างที่อยู่อาศัยโดยที่ธรรมชาติ ไว้ให้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนมาก
จนกระทั่ง อาจารย์หม่าใช้เวลาหลายปีหลังจากที่พบสถานที่ ในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆตามหลัก ฮวงจุ้ยขึ้นมาเพิ่มเติมเช่น สร้างบ้านฮวงจุ้ยตามศาสตร์วิชาที่เป็นหัวใจหลักของสถานที่ 2 หลัง การรังสรรค์พืชพันธุ์ที่สวยงามและหาชมได้ยากลงไปบนพื้นที่ หาสัตว์แปลกหลากหลายชนิดทั้งที่ดูน่ารักสวยงามหรือดูน่าเกรงขาม พร้อมเครื่องเล่นต่างๆที่มีความหมายเป็นเคล็ด เสริมมงคลจัดวางประติมากรรมชื่อดัง จำลองจากทั่วโลก และสิ่งก่อสร้างอีกหลายอย่าง ลงไปบนพื้นที่ทั้งหมดได้อย่างงดงามโดยมีรูปแบบอยู่ในเงื่อนไขของวิชา”ฮวงจุ้ย”เพื่อให้ทุกสิ่งทุกอย่างนั้น ช่วยเสริมมงคลให้กับพื้นที่ทั้งหมดใน จุดเที่ยวชมภายในรีสอร์ท ที่เป็นฮวงจุ้ยและเสริมมงคล อาทิ เช่น


1.จุดอธิษฐานต่อภูเขาและสายน้ำ 2.ถ้ำเคล็ดฮวงจุ้ย 3. หอพระบรมสารีริกธาตุ 4.น้ำพุดนตรีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย 5.ศาลาเหวินชางกลางสะพานข้ามน้ำ 6.บ้านอัญมณี 7.ชิงช้าสวรรค์ 8.ภูเขาเหวินชาง 9.น้ำตกช้าง 10.ถ้ำอัญมณี 5 ธาตุ 11.ม้าหมุนเร่งทรัพย์ 12.บ่อหมายเลข 8 13.ก๊อกน้ำเงินทอง 14.หอฟ้าดินบรรจบ 15.Hobbit House 17.บ้านวัว 18.ถ้ำกาลเวลาหรืออุทยานไดโนเสาร์ และอื่นอีกหลากหลายรายการ ที่นักท่องเที่ยว ต้องมาสัมผัส เที่ยวชมธรรมชาติ ด้วยตัวของท่านเอง แล้วท่านจะตะลึง ในสิ่งที่ท่านพบ อาจจะไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนซึ่งจุดเที่ยวชมแต่ละจุด ได้รวม ศาสตร์ ฮวงจุ้ยมงคล พลังจักรวาล เพื่อ ให้ก้าวข้ามอุปสรรค มีความสำเร็จ วาสนาบารมี เสริมความมั่งคั่งร่ำรวย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก บนพื้นที่กว้างถึง 160 ไร่ เที่ยวครบจบเดียว สนุกทั้งเด็กและผู้ใหญ่แถมความเป็นสิริมงคล ให้ท่านมาชมได้ตัวเอง ถือว่ารับปีใหม่นี้ได้เลย

–ข้อมูลติดต่อ ของ(รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา )
ยินดีต้อนรับสู่ Line Official รีสอร์ทฮวงจุ้ย บ้านภูเขา
สนใจติดต่อสำรองห้องพัก โทร. 088-2274059
สอบถามโปรแกรม One Day Trip โทร. 092-2464826
สนใจชมบรรยากาศห้องพักและกิจกรรมภายในรีสอร์ท
Website: https://www.resorthuangchui.com/
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/baanphukhaoresort/
สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี

Loading