วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตร.สภ.หนองขาวเจ๋ง”รวบ เปรียบ หนองขาว ต๊ะหนองโรงและอาร์ม เอเย่นต์ยาไอซ์-เฮโลอีน”

24 ธ.ค. 2019
16

กาญจนบุรี ตำรวจ สภ.หนองขาว กาญจนบุรี จับ “เปรียบ หนองขาว” “ต๊ะหนองโรง” “อาร์มหนองโรง” 3 เอเย่นต์ยาไอซ์-เฮโรอีน

หลัง ผกก.ได้เบาะแสแก๊งยาบ้าซึ่งเป็นคนในพื้นที่ว่า จะมีการนัดหมายส่งของกัน จึงสั่งการให้ตำรวจทั้งสายป้องกันปราบปราม สนธิกำลังกับตำรวจสายสืบสวนร่วมกับตำรวจชุด กก.สส.ภ.7 แยกย้ายกันทำงานสุดท้ายก็สามารถบุกรวบตัวได้ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง แถมขยายผลจับกุมได้ผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 ราย

วันนี้ 24 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ว่านายเกียรติศักดิ์ หรือฉายาที่ในหมู่แก๊งค้ายาเรียกติดปากว่า “เปรียบหนองขาว” อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่140/1 หมู่ 8 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ยาบ้าที่หลบหนีการติดตามจับกุมตัวของตำรวจ สภ.หนองขาวฯ ออกไปนอกพื้นที่ จะมีการนัดหมายซื้อยากัน จึงได้เรียกประชุมคณะนายตำรวจเพื่อวางแผนจับกุม

ประกอบด้วย พ.ต.ท.ชาญศักดิ์ ฝักเหลือง รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ เอกเผ่าพันธุ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ชูวิทย์ เจริญนาค รอง ผกก.(สอบสวน) และ พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สารวัตรสอบสวนฯ นำกำลังแยกย้ายกันไปดักซุ่มเพื่อตรวจค้นจับกุมขณะวางกำลังดักซุ่มพบนายเกียรติศักดิ์ หรือ “เปรียบหนองขาว” ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าผ่านมาตามเส้นทางบ้านหนองโรง-บ่อพลอย ต.ห้วยสะพาน อ.พนมทวนฯ จึงทำการเรียกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น

จากการตรวจค้นพบของกลางเป็นยาบ้า 194 เม็ด เงินสดที่ได้จากการจำหน่ายยา จำนวน 6,000 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง นำตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผลการจับกุมเพิ่มต่อมาเวลา 09.00 น.วันเดียวกันจากการสืบสวนขยายผล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาว ร่วมกับตำรวจชุด กก.สส.ภ.7 เข้าทำการจับกุมตัวนายศิวกร พรหมชนะ หรือ”ต๊ะหนองโรง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 9 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี และนายณฐกร มีสินธิ์ หรือฉายา “อาร์มหนองโรง” อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 2 ต.หนองโรง อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี 2 เอเย่นต์ยานรกในพื้นที่ ได้ของกลางเป็นยาเสพติดประเภท1(เมทแอมเฟตามีน หรือไอซ์)น้ำหนัก 1.24 กรัม และเฮโรอีน น้ำหนัก จำนวน 33.26 กรัม ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading