วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส)ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาแหลม

กาญจนบุรี ผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาแหลม รวมถึงไปตรวจสอบแห่งท่องเที่ยวสำคัญหลายจุด

วันนี้ 28 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจเรศักดิ์ นันตะวงษ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบริเวณที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาแหลม หน่วยพิทักษ์ฯ สะพานมอญและจุดชมวิวป้อมปี่ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี พร้อมนำเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านยางขาวทำการตรวจสุขภาพเจ้าหน้าที่ มอบยาเวชภัณฑ์ ถุงผ้า เสบียงอาหาร และ มอบแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อมอบความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า-รับปีใหม่

ตลอดจนสร้างขวัญและกำลังให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติที่ ปข.11 (ผาผึ้ง) ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (นายวราวุธ ศิลปอาชา) และ นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยมีนายเทวินทร์ มีทรัพย์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลม และ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ต้อนรับ

สำหรับสถานที่พักของอุทยานเขาแหลม ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้ถูกจองเต็มมาก่อนหน้านี้ และยังมีพื้นที่สำหรับให้กางเต้นท์ได้ ส่วนผู้ที่มีเต้นท์มาสามารถจองพื้นที่ตามชอบ และหากไม่มีเต้นท์ทางอุทยานฯ ก็จะมีเต้นท์ให้บริการกับนักท่องเที่ยว พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยว พร้อมขอฝากนักท่องเที่ยวช่วยรักษาความสะอาดด้วย.

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading