วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สุดโหด!!ลวงกิ๊กสาว”ฆ่าปาดคอ เหยื่อรอดเพราะแกล้งตาย”

29 ธ.ค. 2019
17

ลวงกิ๊กสาวฆ่าปาดคอเหยื่อรอดเพราะแกล้งตาย

วันที่ 29 ธ.ค 2562 หนุ่มรักคุดนัดสาวโรงงาน ไปเจรจาไม่เป็นผลใช้มีดที่เตรียมไปปาดคอจนหลอดลมขาด เหยื่อสาวทำทีแกล้งตายเลยรอดนอนหมดสติจนมีคนมาพบนำส่งโรงพยาบาลอาการเป็นตายเท่ากัน
หนุ่มรักคุดลวงสาวไปปาดคอ หลังเที่ยงคืพ.ต.ต.จุมพล ทฤษฎีสุข สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ไดรับแจ้งจาก รพ.ศรีมหาโพธิ ว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายด้วยการปาดคอจนหลอดลมขาดอาการสาหัสมีกู้ชีพ อบต.ท่าตูมนำส่งโรงพยาบาล จึงรีบเดินทางไปสอบสวน พบหญิงสาว หน้าตาดีผิวขาว ทราบชื่อ นางสาว สกาวเดือน พลภักตร์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านชัยพฤกษ์ เขาดิน เลขที่ 234/22 หมู่ 5 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

แพทย์กำลังให้การช่วยเหลือเนื่องจากหญิงสาวถูกคนร้ายใช้มีดไม่ทราบชนิดและขนาดปาดคอจนหลอดลมขาดอาการสาหัส ก่อนส่งต่อ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เนื่องจาก รพ.ศรีมหาโพธิ ไม่มีแพทย์ศัลยกรรมสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสาวสกาวเดือน พลภักตร์ ทำงานเป็นพนักงาน บริษัท แคนนอน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรม 304 ช่วงก่อนทีจะมีคนมาพบนอนหมดสติ นางสาวสกาวเดือนได้ออกไปพบนายปาล์ม เพื่อนชายที่มาติดพันเมื่อเวลาประมาณ สามทุ่มครึ่ง โดยที่ นางเบญจวรรณ พลภักตร์ ผู้เป็นแม่ที่ทำงานเป็นแม่บ้าน โรงงานเดียวกัน กับนายพงษ์พิพัฒน์ พลภักตร์ ผู้เป็นอาร์ นอนหลับกันหมดแล้ว แต่การออกไปพบนายปาล์มหนุ่มที่มาติดพันครั้งนี้ นางสาวสกาวเดือนไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับเหตุการณ์ที่แทบเอาชีวิตไม่รอดเมื่อถูกนายปาล์มพยายามตื้อนางสาว สกาวเดือน ทั้งที่รู้ว่า นางสาวสกาวเดือนมีสามีคือ นายเสกสรร ไทยเจริญ อยู่แล้ว จนเกิดปัญหาก่อนที่นาย ปาล์ม หนุ่มรักคุดจะไม่พอใจดึงนางสาวสกาวเดือนเข้ามาแล้วใช้มีดที่เตรียมมาปาดคอจนหลอดลมขาด นางสาวสกาวเดือนแกล้งตายก่อนที่จะหมดสติ นายปาล์มเห็นสาวแน่นิ่งคิดว่าเสียชีวิตแล้วจึงรีบหนีโดยทิ้งร่างนางสาวสกาวเดือนไว้ตรงจุดเกิดเหตุหน้าหมู่บ้านจนมีผู้มาพบและนำส่ง โรงพยาบาลซึ่งภายหลังการสอบสวนแม่และ อาร์ (นายพงษ์พิพัฒน์) ที่เล่าถึงเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้จัดสืบตามตัวนายปาล์มคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

Loading