วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ราชบุรี”หนุ่มใหญ่ฉลองส่งท้ายปีเก่า ขี่รถกลับบ้านล้มดับ”

ราชบุรี  หนุ่มใหญ่ฉลองส่งท้ายปีเก่า ขี่รถกลับบ้านล้มเองดับ

 

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ธนวัฒน์ สุดแก้ว ร้อยเวร.สภ.ดำเนินสะดวก ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 มีรถ จยย.ล้มเอง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนสายบ้านไร่-สะพานดำ ม.2 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี จึงได้รายงานไปยัง พ.ต.ท. ชินภัทร เจียมอ่อน รอง ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลดำเนินสะดวก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กวพ-ตง-602 ล้มทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณข้างทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตตชัย เชยยิ้ม อายุ 52 อยู่บ้านเลขที่ 147 ม.7 ต.แพงพวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาคว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุทราบว่า ช่วงเวลาตีหนึ่ง ได้ยินเสียงเหมือนรถ จยย.ล้ม แต่ไม่มีใครออกมาดู เนื่องจากคิดว่าล้มไม่แรง พอช่วงเช้าเวลา 07.30 น. ตื่นขึ้นมาก็พบว่า นายกิตตชัย นอนเสียชีวิตสภาพรถ จยย.ทับร่างไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้รู้แต่เพียงว่า นายกิตตชัย ได้ไปกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ร้านต่อท่อเรือหน้าวัดบ้านไร่ ที่นายกิตชัย ทำงานอยู่ จนเที่ยงคืนมีคนเห็นนายกิตตชัย ขี่รถ จยย. ออกจากร้านเพื่อกลับบ้าน และก็ไม่มีใครเห็นนายกิตตชัย อีกเลย จนมาช่วงเช้าก็มาพบว่านายกิตตชัย รถล้มเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า นายกิตตชัย ได้ไปกินเลี้ยงที่ร้านที่ตนเองทำงาน จนช่วงเที่ยงของวันที่ 28 ธ.ค. นายกิตตชัย ได้ขี่รถ จยย. เพื่อจะกลับบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักรถ จยย. ล้มทับร่าง จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนทำให้นายกิตตชัย เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางญาติของนายกิตตชัย ไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบร่างนายกิตตชัย ให้กับญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Loading