วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

นราธิวาสจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 11 คนเชื่อมความสัมพันธ์

นราธิวาส จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล11คน เชื่อมความสัมพันธ์ ทุกหน่วยงานครั้งที่ 1 ประจำปี 2560

วันนี้ (20 ก.พ.60) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายสุรพร พร้อมมูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธี จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล11คน เชื่อมความสัมพันธ์ ทุกหน่วยงาน ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 ดำเนินการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 20 ก.พ.-14 มี.ค. 2560 สำหรับการแข่งขันกีฬาฟุตบอล11คน ครั้งนี้ มีทุกหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตเรื่องกีฬาฟุตบอล และแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นประสบการณ์ด้านกีฬาระหว่างสมาชิกและเชื่อมสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

การแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานราชการในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 1 จัดขึ้นเพื่อสร้างเครือข่ายการปฏิบัติงานและความร่วมมือระหว่างหน่วยงานราชการในพื้นที่ พร้อมทั้งได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในการออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพของตนเองด้วยการเล่นกีฬาโดยได้รับความร่วมมือร่วมใจจากหน่วยงานราชการ ส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วยสำนักงาน จังหวัดนราธิวาส สำนักงานที่ว่าการอำเภอ ทั้ง 13 อำเภอ ในจังหวัดนราธิวาส ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส สำนักงานบริหารองค์กรท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองจังหวัดนราธิวาส

นายสุรพร พร้อมมูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การแข่งขันกีฬามิได้มุ่งหวังแต่ชัยชนะเพื่อให้ได้รับรางวัลหรือชื่อเสียงเพียงอย่างเดียว ควรต้องมุ่งสร้างคนให้เป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง เป็นผู้รู้จักแพ้ ชนะ และการให้อภัยซึ่งกันและกัน และหวังว่าการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้จะเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เด็กและเยาวชนต่อไป


ภาพ/ข่าว ซาการียา ดอเลาะ

Loading