วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สยอง”รถไฟชนหนุ่มร่างแหลก

04 ม.ค. 2020
12

ราชบุรี  สยอง! รถไฟชนหนุ่มป่วยทางจิตร่างแหลก

เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 4 ม.ค.63 พ.ต.ท.จิตรกร รอดทวีผล สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณสะพานรถไฟบางลี หมู่ที่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุห่างจากสะพานรถไฟบางลีราว 100 เมตร พบศพชายในสภาพเหลือแต่กางเกงชั้นในถูกรถด่วนขบวนที่ 172 สุไหงโกลก – กรุงเทพฯ ชนเข้าอย่างจังและลากยาวจนร่างแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ต้องเร่งช่วยกันเก็บเศษชิ้นเนื้อส่วนต่างๆที่กระจัดกระจาย ส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลราชบุรี ข้างรางยังพบกระเป๋าสะพายสีแดง และเศษเสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีขาว คาคว่าน่าจะเป็นของผู้ตายเพราะพบเศษชิ้นเนื้อมนุษย์ติดอยู่ด้วย ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายปรีชา จุฬาชัยงาม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/3 หมู่ที่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี

นายสายันณ์ ใจธรรม พขร.ขบวน 172 สุไหงโกลก – กรุงเทพฯ ให้การว่า ระหว่างวิ่งรถจากจุดสะพานจุฬาลงกรณ์ – บ้านกล้วย เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นผู้เสียชีวิตเดินอยู่ระหว่างสะพานรถไฟบางลี ตนจึงชักหวูดเตือนให้ผู้ตายรู้ตัวเพื่อหลบออกไป และพยายามห้ามล้อแต่เนื่องจากขบวนรถใช้ความเร็วอยู่จึงไม่สามารถลงห้ามล้อได้ทัน จึงทำให้ชนร่างของผู้ตายเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ด้านนายสนั่ม พวงมาลัย อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.โคกหม้อ ได้บอกว่า ผู้ตายนั้นเป็นลูกบ้านของตน ซึ่งเป็นคนพิการสภาพทางจิต โดยผู้ตายชอบเดินข้ามไปข้ามมาทางคอสะพานบางลีบ่อยครั้ง เพราะเนื่องจากผู้ตายจะข้ามไปเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนฝั่งตรงข้ามเป็นประจำ ซึ่งก็ญาติขอผู้ตายก็พยายามเตือนแล้วว่าอย่าข้ามไปเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ผู้ตายก็ยังข้ามเป็นประจำจนมาเกิดเหตุดังกล่าว

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading