วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สุโขทัย”ว่าที่เจ้าบ่าวเศร้า”

สุโขทัย ว่าที่เจ้าบ่าวยังเศร้าใจ แทนที่จะได้แต่งงานกับต้องมาจัดงานศพเจ้าสาวจากอุบัติเหตุ


จากกรณีที่เจ้าบ่าวนายชัยณรงค์ บุญแช่ม หรือนิค โพสต์ในเฟสบุคของตนเองในชื่อChainarong Boonchaem และ Wataka Poolcham ถึงเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองต้องศูนย์เสียเจ้าสาวที่กำหนดจะแต่งงานกันในวันที่ 3 ม.ค.63ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาได้อีก ทำให้ผู้ที่เห็นโพส ต่างมีความรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์นี้ และเข้ามาให้กำลังใจแก่เจ้าบ่าวเป็นจำนวนมาก

นายชัยณรงค์ บุญแช่ม หรือนิค ที่ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียในต่อการจากไปแบบไม่มีวันกลับมาได้อีกของแฟนสาวน.ส.เวธกา พลแช่ม หรือปุ๋ย โดยกล่าวว่าตนเอง รักในแฟนสาวเป็นอย่างมาจนตกลงจะแต่งงานกันในวันที่ 3 ม.ค.63 ซึ่งตนเองไม่เคยคิดเลยว่าจากการเตรียมการจัดงานแต่งจะต้องมาจัดงานศพของแฟนสาวของตน ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ตนอยากให้เป็นอุทาหรณ์ เตือนใจสำหรับคู่รัก อยากให้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน อย่าทะเลาะกันหรืองอนกัน น่าจะเอาเวลาที่ทะเลาะกันมาใส่ใจกัน ใช้ชีวิตกับคนที่ตนรักให้ดีที่สุ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ยังมีอะไรอีกตั้งหลายอย่างที่ตนอยากทำอยากบอกแต่ก็ไม่สามารถทำให้และบอกได้อีกแล้ว น้องนิค ที่ยังคงอยู่ในอาการเศร้า ได้แต่ไปเคาะฝาโลงบอบปุ๋ย คนรักว่าจะยังรักเธอตลอดไปและจะดูแลครอบครัวของเธอทั้งแม่และลูกของเธออย่างดี หากชาติหน้าฉันใดก็ขอให้เราทั้ง 2 ได้กลับมาครองรักและได้แต่งงานกันอย่างสมบูรณ์แบบ

น้องนิค ยังบอกด้วยว่า ตนจะบวชหน้าไฟให้กับปุ๋ยแฟนของตน และหลังจากนั้นก็จะหาฤกษ์บวชให้กับเธออีกครั้ง ด้านลางบอกเหตุนั้น ตอนก่อนที่จะมาจัดงานแต่งงานที่สุโขทัย ตนอยู่ที่ทำงานและปุ๋ยแฟนสาวได้ทำแก้วตกแตก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร ทั้งสองคนก็ได้แต่ไปทำบุญกัน จากนั้นตนเองก็มักจะมีอาการใจสั่นหวิวๆอยู่หลายครั้ง ก่อนหน้าที่จะถึงวันกำหนดแต่งงาน น้องนิค ยังบอกด้วยว่า หลังจากนี้ ตนเองก็จะลาออกจากที่ทำงานเนื่องจากตนเองคงทนไม่ไหวที่จะกลับไปอยู่ในสภาพที่ทำงานที่เคยทำงานอยู่ด้วยกัน จากนี้ไปตนก็จะกลับมาอยู่บ้านช่วยพ่อและแม่ทำสวนผลไม้ที่บ้าน ต่อไป

ด้านนาง นิภาพร บุญแช่ม มารดาของนายชัยณรงค์ หรือน้องนิค กล่าว่า รู้สึกเสียใจและสงสารลูกไม่อยากให้ลูกต้องเศร้าเสียใจอีกแล้ว และจะให้ลูกกลับมาอยู่ที่บ้านช่วยทางบ้านทำสวนผลไม้ที่ปลูกไว้ทั้ง ทุเรียน ลองกองและเงาะ ส่วนนางฉเลา พุทธสงกราณต์ แม่จอง น.ส.ปุ๋ย กล่าวว่าลูกสาวเป็นคนน่ารักนิสัยดีร่าเริงแจ่มใส รักครอบครัว ตนเองไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ รูสึกเสียใจที่ต้องศูนย์เสียลูกสาวไป

Loading