วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ร่วมอวยพรวันเกิด”นายกสรรค์ นายก อบจ.กาญจนบุรี

กาญจนบุรี ข้าราชการพร้อมชาวกาญจน์ ร่วมอวยพรวันเกิด”นายกสรรค์”นายก อบจ.กาญจนบุรี แต่ปีนี้ขาดเพื่อนทีมงาน สจ.ที่ร่วมในอุดมการณ์ไปหลายคน ยังไม่ส่อแววจะลงสมัครนายก อบจ.ต่อหรือไม่บอกสั้นๆว่า อยู่กว่า 10 ปี แล้ว

วันนี้ 6 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดบ้านพักตำบลวังด้ง ให้พี่น้องประชาชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมกับอวยพรปีใหม่ ณ บ้านพักตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งปีนี้ครบ 52 ปี และจากการสังเกตการณ์แล้วพบว่าปีนี้เพื่อนสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ ไม่ไปร่วมงานวันเกิดกว่า 20 ราย สอบถามถึงการเลือกตั้งครั้งหน้าเจ้าตัวไม่ขอเปิดรายละเอียดใดๆ และบอกเพียงสั้นๆ ว่า อยู่มากว่า 10 ปี แล้ว แต่ไม่บอกว่าจะสู่ต่อหรือไม่ และหากเลือกครั้งหน้ามีการตั้งกลุ่มเพื่อลงชิงชัย นายก อบจ. แข่งขันด้วย และเพราะเพื่อนๆสมาชิกได้หายไปอยู่กับอีกฝั่งหนึ่งกว่า 20 ราย แต่เมื่อถึงวันเลือกตั้งค่อยมาลุ้นกันอีกว่าจะมีใครบ้างที่จะมาแรงแซงโค้งหรือไม่ ต้องเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด

ต่อมานายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรี และแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีเข้าอวยพร โดยมี นายอธิสรรค์อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง ผู้แทนนายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ตัวแทนทหาร ตำรวจ นายประจักษ์ บัวซ้อน กรรมการหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี นายธีระชัย ชุติมันต์ อดีตประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี ด.ต.สันติ จันทร์เพ็ญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านมะขามเตี้ย นางสาวรุ่งทิพย์ คชวงศ์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นายเจือ เหรียญทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลไทรโยค นายอัศดร รากบัว สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี นายสมภพ ธีรศานต์ นายนพดล สงวนพันธุ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี อสม. และสื่อมวลชนเข้าร่วมอวยพร และจากการสังเกตการณ์พบว่าจะมีนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นเกือบทุกแห่งเดินทางไปร่วมอวยพร ส่วนสมาชิกที่ร่วมทำงานมาเพียงไม่กี่รายหายไปกว่า 20 ราย ในปีนี้

หลังจากนั้นนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี ได้จุดธูปเทียนทอง พระสงฆ์จากวัดลาดหญ้า จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 9 รูปประกอบพิธีสวดเจริญพุทธมนตร์ เสร็จแล้วนายรังสรรค์ รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมด้วยนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ และแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมกันถวาย ภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูปและขวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ล่วงลับเสร็จพิธีสงฆ์

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading