วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ชื่นชมตำรวจจราจรเมืองกระบี่”

ต้องชื่นชมตำรวจดีๆจราจรเมืองกระบี่ช่วยปล่อยโยนหนูน้อยตกรถรับส่งนักเรียนให้กลับมารับอยู่ในอ้อมอกผู้ปกครองแล้ว


เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 17.00 นาฬิกา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเด็กยืนร้องไห้อยู่ที่หน้าโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองกระบี่ ท จึงเดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึงที่ได้รับแจ้ง ได้พบหนูน้อยอายุ 7 ปี ยืนร้องไห้อยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทราบชื่อภายหลังคือดาบตำรวจ ชาตรี สังข์แก้ว หมู่งานจราจรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ต้องคอยดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร อยู่ที่หน้าโรงเรียนดังกล่าวในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 07.30 – 08.30 นาฬิกา และช่วงเย็นเวลา 15.30 – 17.30 นาฬิกา

ในขณะนั้นปรากฏว่าไม่มีเด็กนักเรียนอยู่ในบริเวณดังกล่าวเลย คงมีแต่หนูน้อยยืนอยู่กับดาบตำรวจ ชาตรี สังข์แก้ว หมู่งานจราจรสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ ที่กำลังปลอบโยนค่อยให้กำลังใจหนูน้อย และพูดคุยทั้งสอบถามบ้านที่อยู่ ชื่อผู้ปกครองทราบว่า ผู้ปกครองซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านโพธิ์เรียง หมู่ที่ 3 ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ได้พลัดหลงจากรถรับส่งนักเรียนที่รับส่งเป็นรายเดือน ดาบตำรวจชาตรี ได้สอบถามเบอร์โทรศัพท์ติดต่อผู้ปกครองเด็กและสามารถติดต่อคนขับรถคันดังกล่าวได้ จึงบอกให้คนขับรถยนต์รับส่งนักเรียนรายเดือน กลับมารับหนูน้อยกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย ล่าสุดขณะนี้หนูน้อยอยู่ในอ้อมอกของผู้ปกครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาบตำรวจชาตรี สังข์แก้ว ฝากถึงรถรับส่งนักเรียน ว่า ให้ตรวจนับจำนวนนักเรียนที่ตนเองรับขึ้นมา จำนวนเท่าไหร่ ตอนที่รับกลับให้นับให้ครบ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก

กระบี่//ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง รายงาน

Loading