จันทบุรี”นักศึกษาฝึกงานโชคดีได้รับรางวัลที่ 2”สลากกาชาดการกุศล

จันทบุรี-นักศึกษาฝึกงาน โชคดีได้รับรางวัลที่ 2 สลากกาชาดการกุศล จังหวัดจันทบุรี

ค่ำวานนี้ ( 5 ม.ค.63 ) ที่เวทีกาชาดภายในงานวันสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชรำลึกและกาชาดจังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2563 ในคืนสุดท้าย นักศึกษาฝึกงาน มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี จังหวัดจันทบุรี ที่ฝึกงานเป็นครูช่วยสอนโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ซึ่งเป็นผู้โชคดีเจ้าของสลากกาชาดการกุศล จังหวัดจันทบุรี หมายเลข 25673 ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนเพื่อแสดงตัวขอรับรางวัล รถยนต์นั่งเก๋ง ฮอนด้า รุ่น ALL New city โดยนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นางสุจิตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี นำหัวหน้าส่วนราชการ และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี ร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีแก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล

โดยผู้โชคดี นายรัฐกานต์ กุลนนท์ อายุ 23 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่คณะครุศาสตร์ชั้นปีที่ 5 มหาวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี ปัจจุบันกำลังฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ที่โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดจันทบุรี ได้รับสลากกาชาดจากผู้อำนวยการโรงเรียน ในวันเลี้ยงปีใหม่ โดยทางโรงเรียนใส่กล่องแล้วให้ผู้ร่วมงานจับขึ้นมาเองเป็นของขวัญ ในวันออกรางวัลสลากกาชาดการกุศลตนก็มาเดินเล่นในงาน และเมื่อสลากออกเสร็จ ได้เดินมาตรวจรางวัลที่บอร์ดผลรางวัลเมื่อรู้ว่าสลากของตนที่ได้รับมาถูกรางวัลที่ 2 ดีใจมากจึงเดินไปแสดงตัวที่ร้านกาชาด ก่อนนัดหมายมารับรางวัลในคืนนี้ ซึ่งพ่อ – แม่ และญาติที่อยู่จังหวัดสระแก้วหลังทราบข่าวก็ดีใจกับความโชคดีของตนเองในครั้งนี้ และเป็นความโชคดีของตนที่จะได้มีรถยนต์ไว้ใช้ในการทำงานหลังเรียนจบ ก่อนหน้านี้ได้ฝันว่าเห็นจระเข้สีทอง 5 ตัวว่ายน้ำอยู่ในคลอง ตื่นมายังตกใจ ก่อนที่จะมาโชคดีดังกล่าว ยืนยันว่าจะไม่ขายรถยนต์เก๋งที่ได้รับรางวัล และจะใช้เป็นรถคู่ใจตลอดไป อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ซื้อสลากกาชาดการกุศลจังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2563 ยังมีอีกหลายรางวัลที่ยังไม่แสดงตัว

โดยเฉพาะรางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ 4 ประตู ได้แก่สลากกาชาดหมายเลข 06393 ยังไม่แสดงตัวให้รู้ว่าใครกันแน่ที่โชคดี เบื้องต้นคาดว่าเป็นหน่วยงานระดับท้องถิ่น เทศบาล อบต. ที่ซื้อสลากไป และผู้ที่ซื้อสลากกาชาดสามารถตรวจรางวัลความถูกต้องได้ที่ ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ผู้ที่ถูกรางวัลสามารถขอขึ้นรางวัลได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดจันทบุรี ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ภายในวันที่ 5 มีนาคม 2563 หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ และรางวัลที่ไม่ได้มาแสดงตัวขอรับรางวัลจะนำไปใช้ในสาธารณะกุศลของจังหวัดจันทบุรี ต่อไป

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ผู้สื่อข่าว จ.จันทบุรี
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading