หนุ่มใหญ่หึงโหด”ชักมีดแทงเจ้าของร้านโอเกาะ

13 ม.ค. 2020
13

หนุ่มใหญ่หึงโหด ชักมีดแทง เจ้าของร้านโอเกะ ไส้ทะลักดับอนาถ


วันนี้ 11 ม.ค.63 เวลาประมาณ 15.00 น.พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.ชัยนาทพร้อมด้วยพ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาทได้รับการประสานจากน.ส.อรุญ สุชาติวุฒ ซึ่งเป็นภรรยาของนายบุญเลิศ หรือเลิศ กลั่นคำได้ติดต่อเพื่อนำตัวนายบุญเลิศ หรือเลิศ กลั่นคำ อายุ 52 ปีอยู่บ้านเลขที่ 209 ม.7 ต.ท่าชัย อ.เมือง จว.ชัยนาทเข้ามอบตัวต่อเจ้าพนักงานตำรวจที่ สภ.เมืองชัยนาทหลังได้รับแรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจนไม่สามารถหลบหนีต่อไปได้และนายบุญเลิศได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางไปเก็บพยานวัตถุอาวุธมีดและเสื้อผ้าที่ใช้ในคืนก่อเหตุ

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
พล.ต.ต.ระพีพงษ์ กล่าวว่าวันที่ 10 ม.ค.63 เวลาประมาณ 22.50 น.พ.ต.ต.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองชัยนาทได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บที่ร้านน้องมิ้นคาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่บริเวณ ริมถนนชัยนาท-วัดสิงห์ พื้นที่ ต.ชัยนาท อ.เมืองชัยนาท จว.ชัยนาทในที่เกิดเหตุพบน.ส.ผกามาศ หรือ ผึ้ง แสงขำ อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 124 ม.6 ต.ชัยนาท อ.เมือง จว.ชัยนาท เจ้าของร้านถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ช่องท้องจนไส้ทะลัก เสียเลือดจำนวนมากนอนฟุบอยู่กับพื้นข้างโต๊ะแคชเชียร์ ที่บริเวณบนโต๊ะพบปลอกมีดเหน็บตกอยู่จำนวน 1 ปลอก ซึ่งพนักงานในร้านได้ช่วยกันนำน.ส.ผกามาศ ส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรอย่างเร่งด่วนและนางสาวผกามาศทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนพนักงานภายในร้านให้การว่าผู้ที่ก่อเหตุคือนายบุญเลิศหรือเลิศ กลั่นคำอายุ 52 ปีอยู่บ้านเลขที่ 209 ม.7 ต.ท่าชัย อ.เมือง จว.ชัยนาทซึ่งเป็นลูกค้าชายที่เข้ามาติดพันนางสาว ผกามาศและได้เกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน เนื่องจากความหึงหวงลูกค้ารายอื่นๆที่มานั่งดื่มกินภายในร้าน โดยนายบุญเลิศได้พาน.ส.ผกามาศ เข้าไปคุยเคลียร์ปัญหากันที่บริเวณด้านในของร้าน ผ่านไปไม่นานก็เห็นนายบุญเลิศ รีบเดินออกจากร้านไป โดยมือถือมีดเหน็บเปื้อนเลือดออกจากร้านแล้วขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทาหลบหนีไป

Loading