วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

โนโวเทล”สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต”เปิดนิทรรศการ The New Horizon of Samutprakam“

สมุทรปราการ – โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เปิดนิทรรศการ The New Horizon of Samutprakarn
โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และกลุ่มจิตรกรสุวรรณภูมิ ร่วมจัดนิทรรศการจิตรกรรมและภาพถ่าย “The New Horizon of Samutprakarn มุมมองใหม่สมุทรปราการ

รายได้จากการจำหน่ายภาพส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโครงการลูกพระดาบส จ.สมุทรปราการ
โดย คริสตอฟ เจอร์โฟรย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ได้กล่าวต้อนรับ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และผู้เข้าร่วมงาน และได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดนิทรรศการจิตรกรรมและภาพถ่าย “The New Horizon of Samutprakarn มุมมองใหม่สมุทรปราการ“ ในครั้งนี้


ซึ่ง นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ประธานในพิธีเปิดนิทรรศการจิตรกรรมและภาพถ่าย “The New Horizon มุมมองใหม่สมุทรปราการ” ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้จัดงานร่วมถึงกลุ่มจิตรกรสุวรรณภูมิ ที่สร้างสรรค์งานที่ดีที่จะเป็นมุมมองใหม่ๆ ของจังหวัดสมุทรปราการ
จากนั้นจึงเป็นการร่วมเปิดงานนิทรรศการจิตรกรรมและภาพถ่าย “The New Horizon มุมมองใหม่สมุทรปราการ” อย่างเป็นทางการโดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 9 กุมพาพันธ์ 2563 ณ บริเวณล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต และรายได้จากการจำหน่ายภาพส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโครงการลูกพระดาบส จ.สมุทรปราการ

ส่วนกลุ่มศิลปินสุวรรณภูมิที่ร่วมแสดงงานในครั้งนี้มี 9 ท่าน ได้แก่ วัฒนา พูลเจริญ, สุวิทย์ ใจป้อม, ดินหิน รักพงษ์อโศก, ลาภ อำไพรัตน์, ชิงชัย อุดมเจริญกิจ, พรชัย สินนท์ภัทร, สุรัชต์ สดแสงสุก, นาวี เรืองระเบียบ และ เปรมมิกา พฤฒินารากร

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading