วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ชนสนั่น”แท็กซี่แซงขวาประสานงารถนักข่าว”พังยับเจ็บ 2 ราย”

ตราด/อ.คลองใหญ่ แท็กซี่แซงขวาประสานงารถนักข่าวรถพังยับบาดเจ็บ 2 ราย


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10 นาฬิกาเศษ วันที่ 16 มค 63 พ.ต.ต.วรพงษ์ ส่งศิริ ร้อยเวร สภ.ไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่บริเวณหลักกม.55- – 56 ถนนสาย 3 ตราด-คลองใหญ่ ม.2 บ้านหนองม่วง ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อำเภอคลองใหญ่

ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล อีซูซุ มิวเซเว่น สีดำ หมายเลขทะเบียนหมาย กจ.4697 จ.สระแก้ว กระจกหน้ารถและด้านหลัง ติดสติกเกอร์ไทยรัฐ และโมเดิร์นไนท์ทีวี ชนกับรถยนต์โดยสารแท็กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง ทส.567 กทม. ในสภาพด้านหน้าและด้านข้างรถแท๊กซี่พังยับเยิน ส่วนรถยนต์อีซูซุ ล้อด้านขวาและกระจังด้านหน้าได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายคนขับรถแท๊กซี ทราบชื่อว่า นายธวัชชัย ห้วยจันทร์ อายุ 38 ปี ส่วนผู้ขับรถยนต์อีซูซุ ได้นั่งกันมา 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน หญิงได้รับบาดเจ็บ ไม่ทราบชื่อ ทราบชื่อคนขับว่า นายชัชวาล โสภาพันธ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนคนนั่งข่างคนขับเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บที่คิ้วขวาแตกอาสาสมัครนำส่งรักษาที่รพ.คลองใหญ่

สอบถามนายธวัชชัย คนขับรถแท็กซี่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถมาจาก กทม.จะไปรับผู้โดยสารที่ชายแดนบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด มาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดที่กำลังก่อสร้างถนน รถยนต์คันหน้าขับช้า จึงขับแซงรถยนต์คันดังกล่าวาขึ้นมา เป็นจังหวะที่รถยนต์อีซูซุ ขับสวนทางมาตามปกติ ทำให้ไม่สามารถหักรถหลบกันได้ทัน รถยนต์พุ่งชนกันเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนดังกล่าว เบื้องต้นร้อยเวร สภ.ไม้รูด ควบคุมตัวนายธวัชชัยไปสอบปากคำ และดำเนินคดีในข้อหาขับรถยนต์ประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนให้ชดใช้ค่าเสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด

Loading