วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สมุทรปราการ”ควิกเลน ประเทศไทย”ฉลองครบรอบ 1 ปี”

17 ม.ค. 2020
48

สมุทรปราการ – ควิกเลน ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดบริการอีก 4 สาขาใหม่ กรุงเทพฯ ปริมณฑล

ควิกเลน ประเทศไทย ศูนย์บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลก ฉลองความสำเร็จครอบรอบ 1 ปี พร้อมกับการฉลองเปิด 4 สาขาใหม่ เพื่อเป็นการให้บริการครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลและจังหวัดหลักรวม 10 สาขา และมีแผนขยายสาขาเพิ่มในปี 63 นี้อีก 29 สาขา

บริษัท พระราม 3 ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้บริหารศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนมาตรฐานระดับโลก ควิกเลน ประเทศไทย จัดงาน Grand Opening ควิกเลน พร้อมกัน 4 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเป็นการฉลองการเปิดให้บริการครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีสาขาให้บริการ 10 สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลและจังหวัดหลัก ซึ่งการฉลองครบรอบ 1 ปี ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก มร.จอห์น ฮานิเกน ผู้อำนวยการตลาดหลังการขายและประธานเจ้าหน้าที่บริหารตลาดโลกควิกเลน ได้กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานและให้ความมั่นใจกับผู้ใช้บริการของควิกเลน ประเทศไทย ที่จะได้รับการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันทางควิกเลนมีสาขาทั่วโลกกว่า 1,000 สาขา

และตอกย้ำความมั่นใจอีกครั้งในการให้บริการทั้ง 10 สาขา ในประเทศไทยปัจจุบันกับ คุณสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการ ควิกเลน ประเทศไทย โดยได้เน้นย้ำถึงความพร้อมในด้านต่างๆ กับการบริการที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ซึ่งในปี 2563 นี้ ก็จะมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นเป็น 29 สาขา และเพิ่มเป็น 125 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศภายในปี 2567 ด้วยกลยุทธ์การขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไซส์ พร้อมความเชี่ยวชาญ และความสำเร็จในระดับสากล จากนั้นผู้บริหารควิกเลน ได้ร่วมตัดริบบิ้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครอบรอบ 1 ปี พร้อมกับการฉลองเปิดอีก 4 สาขาใหม่ โดย มร.จอห์น ฮานิเกน ผู้อำนวยการตลาดหลังการขายและประธานเจ้าหน้าที่บริหารตลาดโลกควิกเลน ได้มอบของที่ระลึกให้กับ คุณธนา ประภัสสรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ควิกเลน สาขาบางปู


และเพื่อเป็นการฉลองการเปิด 4 สาขาใหม่ และฉลองการให้บริการครบรอบ 1 ปี กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงนำรถยนต์ทุกรุ่นเข้ารับบริการที่ควิกเลน ทุกสาขา ระหว่างวันนี้ถึง 31 มกราคม 2563 นี้ สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน เบอร์โทร 02-039-5798 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 20.00 น.

สมุทรปราการ – กันต์ นุชนารถ

Loading