วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ราชบุรี!!เครียด”ผู้ป่วยกระโดดตึกโรงพยาบาลดับอนาถ”

18 ม.ค. 2020
19

ราชบุรี ผู้ป่วยเครียดกระโดดตึกโรงพยาบาลดับ


เมื่อเวลา 04.00น.วันที่ 18 ม.ค. 63 ร.ต.อ.คชา อ่อนเหลา ร้อยเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปากท่อ ว่ามีผู้ป่วยกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล ในที่เกิดเหตุพบพยาบาลและญาติคนไข้ยืนล้อมดูผู้เสียชีวิตที่อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า เลือดปนมันสองกระจายเต็มพื้น ผู้ตายยังสวมชุดผู้ป่วยของโรงพยาบาลปากท่ออยู่ ทราบชื่อคือนายเทพ ขุนนุชนาด อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.2 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

จากการสอบถามนางทัศนีย์ คงทิพย์ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นญาติผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายได้ป่วยมานานแล้วและมานอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปากท่อ ตึกสงฆ์ชั้น 2 ห้องพิเศษ โดยมีนางทัศนีย์ เป็นผู้เฝ้าไข้ก่อนจะเกิดเหตุก็นอนอยู่ในห้องด้วยกันและเห็นผู้ตายเดินไปที่หน้าต่าง ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จากนั้นผู้ตายก็เดินมาจับมือตนสองสามครั้งโดยไม่พูดอะไร ตนเองก็นอนหลับๆตื่นๆและมารู้สึกตัวว่าเหมือนมีอะไรตกออกไปจากหน้าต่างจึงวิ่งไปชะโงกดูพบว่านายเทพได้กระโดดลงไปนอนอยู่ด้านล่างแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่พยาบาลที่อยู่เวรช่วงนั้นก่อนจะวิ่งลงมาดูก็พบว่านายเทพนั้นเสียชีวิตแล้ว ทางโรงพยาบาลจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะเกิดจากอาการเครียดที่ป่วยมานาน ซึ่งทางญาตินั้นไม่ติดใจในการตาย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading