วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ชมรมเต้นไลน์ด๊านซ์ ใช้คนกว่า 350 คนบนสันเขื่อนขุนด่านฯ

นครนายก การเต้นไลน์ด๊านซ์ ที่ใช้คน350คนมีอายุรวมแล้วกว่า20000ปี ที่สันเขื่อนขุนด่านฯ
ชมรมไลน์ด๊านซ์ บางเขนพร้อมสมาชิก 350 คน ทำกิจกรรมการเต้นไลน์ด๊านซ์ ที่บนสันเขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก เป็นที่แรก โดยมีสมาชิกรวมแล้วอายุกว่า 20000 ปี


ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก คุณจันทรา กอนันทา ประธานชมรมไลน์ด๊านซ์ บางเขน สมาคมนิสิตเก่า ม.เกษตรศาสตร์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการเต้นไลน์ด๊านซ์ ที่สันเขื่อนขุนด่านปราการชล โดยมี จ.ส.ต.สกล ทองค่ำ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวจังกวัดนครนายก พร้อมคณะให้การต้อนรับ โดยมีสมาชิกการเต้นไลน์ด๊านทั่วประเทศ จำนวน 350 คน ที่เป็นผู้สูงอายุรวมแล้วกว่า 20000 ปี ในการเต้นไลน์ด๊านซ์ ก็เป็นการออกกำลังกายแบบสเต็บ ซึ่งการเต้นนี้ได้นำมาจากยุโรป-เอเซีย นำมาผสมประสานกันได้อย่างลงตัว

ภายในงานช่วงค่ำได้จัดให้มีการเลี้ยงสังสรรค์ ที่ภูเขางามรีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ได้มีสมาชิกกลุ่มต่างๆได้ขึ้นมาร้องเพลงบนเวที่ พร้อมมอบของที่ระลึกแด่ จ.ส.ต.สกล ทองคำ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก นายเจษฎา บุญสุยา ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุ่งรักษาเขื่อนขุนด่านปราการชล พร้อมเชิญถ่ายภาพหมู่บนเวทีเป็นที่ระลึก จากนั้นเป็นการเปิดฟอร์การเต้นด้านหน้าเวทีเพื่อสร้างสีสรรคภายในงานและ(ที่สดุดสายตาของสื่อที่มาร่วมงานได้มีคุณพี่ท่านหนึ่งอายุ 74 ปีแต่งตัวสุดเปรียวออกมาเต้นโชว์รวดลายได้มันสุดๆ)
สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

Loading