วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ร้อยเอ็ด”เปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่”บรรยากาศดี สวยงาม

ร้อยเอ็ด เปิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่!! บรรยากาศดี ทิวทัศน์ สวยงาม.(ฮักนะดงสิงห์ !!) มีสัตว์บก สัตว์น้ำให้เที่ยวชม?กราบไหว้ขอพรจากหลวงพ่อสิงห์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์และสถานที่ออกกำลังกายสวนสุขภาพ!!!!!


นายกเทศบาล ตำบลดงสิงห์ อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด แนะนำแหล่งท่องเที่ยวใหม่ บรรยากาศดี ทิวทัศน์ สวยงาม มีสัตว์บก สัตว์น้ำให้เที่ยวชมได้ตลอดจนกราบไหว้ขอพรจากหลวงพ่อสิงห์ สิ่งศักดิ์ที่เคารพของชาวตำบลดงสิงห์ ?วันอังคารที่(21 มกราคม 2563)? นายปริชาติ พิมภู นายกเทศบาล ตำบลดงสิงห์ อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ พ่อค้าประชาชน ตำบลดงสิงห์ ได้ร่วมกันปรับปรุงสถานที่ท่องเที่ยว แห่งใหม่ใกล้ๆตัวเมืองร้อยเอ็ด ? มีสินค้าโอทอป?ผ้าฝ้าย ผ้าไหม สวนสัตว์ กวาง แพะ อิกัวน่า? นมัสการขอพรหลวงพ่อสิงห์ ?‍?‍?สถานที่มีป่าไม้เบญจพรรณล้อมรอบ ?บรรยากาศร่มรื่น ไม่มีมลภาวะเป็นพิษ ไม่ไกลจากชุมชน

?นายปริชาติ พิมภู นายกเทศบาลดงสิงห์ฯ? ขอเรียนเชิญพี่น้องภายในหมู่บ้าน อำเภอ และจังหวัดใกล้เคียงชาวต่างประเทศต่างได้ชื่นชม
?มาเที่ยวชมและซื้อสินค้าโอท๊อป?ไปเป็นที่ระลึกหรือเป็นขอฝากจากดงสิงห์☝ไปมอบให้กับแขกผู้ใหญ่หรือคนใกล้เคียง? โดยใช้เส้นจากถนนเส้นร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์. เลี้ยวเข้าไปเส้นม่วงลาด ประมาณ 2 กม.

คณิต ไชยจันทร์ /ภาพ/ข่าว

Loading