วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

นครสวรรค์ ชิงแชมป์ ยช.โลก ไชโย ซีพีเฟรชมาร์ท

นครสวรรค์ ชิงแชมป์ ยช.โลก – ไชโย ซีพีเฟรชมาร์ท นักชาวหนุ่มไทย ยืนประกบคู่กับ ซู เจีย เชง คู่ชกชสวจีน หลังผ่านชั่งน้ำหนักตามพิกัด ก่อนทั้งคู่ขึ้นชกชิงแชมป์ว่าง รุ่นมินิมั่มเวท ของสภามวยโลก บ่ายวันนี้ 25 พ.ย. ที่หน้าเทศบาลนครนครสวรรค์

img_7265

ไชโย ชิงแชมป์เยาวชนโลกที่สี่แคววันนี้ไชโย ซีพีเฟรชมาร์ท นักชกดาวรุ่งของไทย พร้อมพิสูจน์ฝีมือ กับนักชกจีน ชิงแชมป์ “ว่าง” เยาวชน สภามวยโลก(WBC youth) รุ่นมินิมั่มเวต การชกจะมีขึ้นที่ หน้าเทศบาลนครนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ วันศุกร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-16.00 น.

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่ โรงแรมไม้หอม รีสอร์ท จ.นครสวรรค์ มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการของ ศึกมวยโลก ซีพีเฟรชมาร์ท และคาราวานซีพีเอฟ ร่วมกับ มูลนิธิการศึกษาเทศบาลนครนครสวรรค์ โดยมี นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรี เป็นประธานในพิธีชั่งน้ำหนัก ผลคู่เอก ไชโย ซีพีเฟรชมาร์ท และ ซู เจียเชง คู่ชิงชาวจีน ชั่งได้พอดีตามพิกัด 105 ปอนด์ทั้งคู่ สภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมชก ด้าน “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เผย เดิมทีเข็มขัด แชมป์เยาวชนสภามวยโลก เส้นนี้ เคยเป็นของ ชนะชัย ซีพีเฟรชมาร์ท มาก่อน แต่พ่ายน็อกให้กับนักชกฟิลิปปินส์ จนล่าสุดขาดการเคลื่อนไหวมาเกือบปี จึงโดนปลดและจัดให้ชิงแชมป์ “ว่าง”ขึ้น ถือเป็นโอกาสดีของเด็กไทย แม้ไชโยจะชกอาชีพมาแค่ 4 ครั้ง ชนะรวด และอายุเพียง 19 ปี แต่ก็ผ่านดีกรีกระดูกมวยไทยโชกโชนมีดีกรี อดีตแชมป์มวยไทย รุ่นมินิฟลายเวต ประเทศไทย จึงมั่นใจหากผ่านคู่ชกจีน ขึ้นครองแชมป์เยาวชนโลกได้สำเร็จ ก็จะมีโอกาสผลักดันสู่แชมป์โลกสถาบันใหญ่ในลำดับต่อไป
การชกครั้งนี้จะมีขึ้นที่ ลานหน้าเทศบาลนคร นครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ วันศุกร์ที่ 25 พ.ย. นี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-16.00 น.

ใต้ภาพ – มี นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรี เป็นประธานในพิธีชั่งน้ำหนักคู่เอก ไชโย ซีพีเฟรชมาร์ท และ ซู เจียเชง คู่ชิงชาวจีน ผลชั่งได้พอดีตามพิกัด 105 ปอนด์ทั้งคู่ ก่อนชิงแชมป์ “ว่าง” เยาวชนสภามวยโลก ที่ จ.นครสวรรค์ วันศุกร์ที่ 25 พ.ย,,,,

นายวิวรรธน์ แพ่งสุภา นครสวรรค์ ..085.0506656

Loading