วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค”ยกขบวนมังกรทอง “สิงโตแจกของมงคล

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ยกขบวนมังกรทอง สิงโต แจกของมงคลให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 500 ร้านค้า อวยพรให้ค้าขาย ปังๆ เฮงๆ รวยๆ ตลอดปีหนูทอง

วานนี้ 25 ม.ค.2563 ที่ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้บริหารศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค นำโดย นายปพน ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด และคณะผู้บริหาร นำขบวนแห่มังกรทอง 2 ตัว คณะเชิดสิงโต และนางฟ้า เดินรอบศูนย์การค้าฯ เพื่อมอบวัตถุมงคลตามความเชื่อของชาวจีนให้แก่ผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 500 ร้านค้า เนื่องในเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง เป็นการอวยพรปีใหม่ตามประเพณีของจีน เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต ค้าขายร่ำรวย มั่งคั่ง เฮง เฮง ต้อนรับปีใหม่จีน ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ประชาชนที่เข้ามาเดินจับจ่ายซื้อของในวันเที่ยวของเทศกาลตรุษจีนเป็นอย่างมาก

และในช่วงเวลา 19.00 น. บริเวณ Event Park ลานจอดรถด้านหลัง จัดการแสดงชุดพิเศษ “มังกรทองลอยฟ้า นาจาระเบิดถ้ำ” มังกรทองประดับไฟ LED ความยาวกว่า 25 เมตร สิงโต แป๊ะยิ้ม และคณะนักแสดงกว่า 200 ชีวิต จากคณะเจ้าพ่อเฮ่งเจีย ที่มีผลงานผ่านทางรายการท้าพิสูจน์ รีเทิร์น ช่อง 33 มาจัดการแสดงโชว์อันหวาดเสียว อาทิ กายกรรมต่อตัว, สิงโตปักกิ่ง, สิงโตไต่ไม้สะพานมฤตยู, มังกรทองพันเสา, มังกรทองลอดม่านน้ำตก ฯลฯ ให้ชมกันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ ยังจัดพื้นที่สักการะ 3 พุทธมงคล พระอมิตาภพุทธเจ้า (ออนีทอฮุก) พระพุทธเจ้าผู้ให้แสงสว่างและความมีอายุยืนอันหาประมาณมิได้, พระไภษัชยคุรุพุทธเจ้า (เอี๊ยะฮือฮุก) พระพุทธเจ้าผู้เป็นครูแห่งยารักษาโรค และ พระโพธิสัตว์กวนอิม ปางมหาบุรุษ ที่อัญเชิญมาจากประเทศจีน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปทั้งชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง ได้สักการะขอพรเสริมสิริมงคล ตั้งแต่วันนี้ – 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. บริเวณ Event Park ลานจอดรถด้านหลัง ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อีกด้วย สุขุม แก้วกุดั่น อยุธยา

Loading