วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รวบแล้วหนุ่มมือยิงแฟนสาวแล้วหลบหนี”

27 ม.ค. 2020
12

ราชบุรี รวบแล้วหนุ่มมือยิงแฟนสาวแล้วหลบหนี

วันที่27 ม.ค เวลา11.00 พ.ต.อ. สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรีได้ทำการวางแผนเขาจับกุมตัวนายสาโรจน์ โหมดมณี
ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนางสาว รัญจวน ทิพย์วงศ์ อายุ 36 ปี แฟนสาวเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา นายสาโรจน์ ได้หลบหนีซ่อนตัวตามบ้านพักพวกเพื่อนๆไปเรื่อยๆท้ายสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อได้ทราบข่าวว่าได้แอบกลับเข้ามานอนค้างบ้านนายสำราญ โหมดมณี อายุ 60 ปี พ่อนายสาโรจน์จึงขอให้ลูกมอบตัวหลังจาก พ.ต.อ.สมบัต โพธิ์งาม ผกก.สภ.ปากท่อทราบข่าว ว่านายสาโรจน์มานอนค้างที่บ้านได้ว่างแผนการเขาจับกุมตัวนายสาโรจน์ในช่วงเวลา10โมงเช้าของวันนี้ที่27 ม.ค.

ขณะช่วงเวลาดังกล่าวเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการล้อมบ้านและบอกให้ทุกคนที่อยู่ในบ้านว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเข้าตรวจค้นบ้านในขณะที่นายสาโรจน์กำลังนอนอยุ่เมื่อได้ยินเสียงเจ้าหน้าตำรวจนายสาโรจน์จึงเปิดประตูบ้านเดินเอามือชูขึ้นทั้งสองข้างวางไว้เหนือหัวยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแต่โดยดี

หลังจากทำการจับกุมตัวนายสาโรจน์และสอบถามสาเหตุที่ยิงนางรัญจวน เสียชีวิตแล้วได้นำตัวนายสาโรจน์ไปค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุที่นายสาโรจน์อ้างว่าไปปืนทิ้งในคลองชลประทานแต่ขณะนี้ยังหาไม่เจอ จึงนำตัวนายสาโรจน์มาแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading