วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

บิ๊กธีร์!!รุดตรวจสอบร้านทองเยาวราชเอ็มโกลด์”

28 ม.ค. 2020
11

บิ๊กธีร์ !!! รุดตรวจสอบร้านทองห้างทอง”เยาวราชเอ็มโกลด์”


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 ม.ค.63 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จว.นนนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทองพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 กก.สส.ภ.จว.นนทบุรีหลักฐานหลังได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ห้างทอง”เยาวราชเอ็มโกลด์” เหตุเกิดภายในหมู่บ้านบัวทองเลขที่ 50/1 หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 27 ม.ค.63 ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองห้างทอง”เยาวราชเอ็มโกลด์”เหตุเกิดภายในหมู่บ้านบัวทองเลขที่ 50/1 หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทองเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน
โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารตึกเเถวชั้นเดียวพบว่าที่บริเวณด้านหน้าร้านทองกระจกแตกละเอียดที่บริเวณด้านหน้าร้านพบพนักงานหญิงอีก 2 คน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยต่างพากันแตกตื่น ตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น


พล.ต.ต.สุภธีร์ กล่าวต่อว่า จากการภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี สวมใส่หน้ากากกันฝุ่นปิดบังใบหน้า สวมใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดขู่พนักงานขายให้ส่งถาดทองมาให้ ก่อนหยิบทองรูปพรรณใส่กระเป๋าที่เตรียมมา โดยหลังจากก่อเหตุคนร้ายพยายามจะหลบหนีออกจากร้านแต่เนื่องจากประตูกระจกเป็นประตูเปิด-ปิดอัตโนมัติ คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงไปที่กระจกประตูจำนวน 3 นัด จากนั้นได้วิ่งไปหลบหนีไปขึ้นรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่หน้าร้านทอง ขับหลบหนีไปทางหน้าหมู่บ้านบัวทอง มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษกขาออก ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงเร่งติดตามพร้อมวิทยุสกัดจับ โดยคาดว่าทองคำรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปน้ำหนักประมาณกว่า 80 บาท อย่างไรก็ตามต้องตรวจสอบความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง
พล.ต.ต.สุภธีร์ เปิดเผยอีกว่าจากการสอบถาม พนักงานผู้หญิงอยู่ในร้าน 2 คนได้เล่านาทีระทึกว่าก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายได้ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาขอดูทองคำรูปพรรณ ตนจึงหยิบให้ดูจากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเอวและนำมาวางไว้ที่บริเวณด้านหน้าตู้กระจก ตนกับเพื่อนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปหลบอยู่หลังร้าน หลังจากนั้นพวกตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัด สักพักพวกตนจึงออกมาดูก็พบว่ากระจกหน้าร้านแตกละเอียด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

Loading