วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตร.บางพลี”ร่วมรณรงค์ป้องกันโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส”โคโรนา

สมุทรปราการ – ตร.บางพลีร่วมรณรงค์ป้องกันโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนา


ผู้กำกับบางพลี นำผู้ใต้บังคับบัญชา ร่วมรณรงค์แจกหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคปอดอักเสบรุนแรงจากเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ และทำความสะอาดสถานที่สร้างความมั่งใจให้กับประชาชนที่มาใช้บริการ
พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางพลี จ.สมุทรปราการ นำข้าราชการในสังกัด แจกหน้ากากอนามัยเพื่อร่วมรณรงค์ในการป้องกัน โรคปอดอักเสบรุนแรงจากเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ โดยได้ร่วมแจกให้กับ นักเรียน ประชาชน และผู้ที่มาใช้บริการด้านต่างๆ กับทางสถานีตำรวจภูธรบางพลี สำหรับหน้ากากอนามัยที่แจกให้กับ นักเรียนและประชาชนทั่วไปมีจำนวน 2,000 ชิ้น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก คณะ กต.ตร.สภ.บางพลี


และนอกจากการแจกหน้ากากอนามัยแล้ว ยังได้รับการสนับสนุนพยาบาลมาทำการประชาสัมพันธ์การใช้หน้ากากอนามัยจากโรงพยาบาลบางพลี และร่วมกันทำความสะอาดสถานที่ ที่ให้บริการแก่ประชาชน เช่น เก้าอี้ จุดประชาสัมพันธ์ และพื้นที่ที่คาดว่าจะมีประชาชนมาใช้บริการบ่อย เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ที่เดินทางมารับบริการจากสถานีตำรวจภูธรบางพลี ด้านทางเจ้าหน้าที่ก็จะมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่องจนกว่า มาตรการในการเฝ้าระวังจะมีการเปลี่ยนแปลง

ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานของภาครัฐ ที่ประชาชนเดินทางมารับบริการตลอดทั้งวันและทุกวันแบบไม่มีวันหยุด ถ้ามีมาตรการในการป้องกันแบบนี้ก็สามารถสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับประชาชนได้อีกทางหนึ่ง

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading