วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ชนสยองดับ 2 รายชาวต่างชาติ

สยองชนตาย 2 นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย ฝ่ายหญิงลอยติดบนหลังคารถกระบะ


เวลา 16.30 น.วันที่ 3 กพ.63 ร.ต.อ.สยาม สวนอินทร์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองท่อม พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ ร่วมตรวจสอบเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่ถนนทางเข้าน้ำตกร้อน-สระมรกต หมู่ 4 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม โดยที่เกิดเหตุพบภาพสยดสยองเนื่องจากมีผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่บนหลังคารถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำตาล ทะเบียน บน 5921 กระบี่ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นาง heidelinde อายุ 53 ปี สัญชาติออสเตรเลีย สภาพมีบาดแผลตามร่างกาย และที่บนถนนหน้ารถพบศพนาย Michael benkde อายุ 54 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ทราบว่าเป็นสามีภรรยากัน ไม่ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายทั้ง 2 คนขับขี่ เป็นรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กฆ 7878 กระบี่ ซึ่งพบว่ารถทั้ง 2 คันนั้นสภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินจากการประสานงาน
ส่วนคนขับรถกระบะ ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบเพียงเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งได้ขับรถคันดังกล่าวที่เป็นรถของรีสอรทแห่งหนึ่ง แต่ได้เดินทางไปที่สภ.คลองท่อม รอให้การกับทางตำรวจแล้ว

สอบสวนทราบว่ารถกระบะได้ขับมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปกลับจากตัว อ.คลองท่อม เพื่อกลับรีสอร์ทที่อยู่ใกล้กับน้ำตกร้อน ระหว่างนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้ง 2 คน ที่ขับมาเคียงคู่กันมากับรถอีกคันที่มีเพื่อนชาติเดียวกันขับซ้อนกันมาเพื่อมุ่งหน้าเข้าคลองท่อมไปยังจังหวัดกระบี่ แล้วเข้ามาในเลนของรถกระบะจนทำให้ชนประสานงากันอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนคนขับรถกระบะ และพยานแวดล้อมอีกครั้งง

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading