วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

กาญจนบุรี”ข้าวหมูทอดรสเด็ดอิ่มละ 10 บาท

กาญจนบุรี สู้ชีวิตดิ้นทุกวิธีทางเพื่อความอยู่รอด ปัจจุบันทำการค้าอยู่นิ่งไม่ได้แล้ว!! ถูกกว่านี้หาได้ที่ไหนต้องที่นี่เลย ข้าวหมูทอดรสเด็ด และอีกหลากหลายเกือบ 20 เมนูทุกวัน แค่เพียงอิ่มละแค่ 10 บาท มีทั้งข้าวสวยและข้าวเหนียว เจ๊คิดขอย้ำ!!หนึ่งเดียวในเมืองกาญจน์

วันนี้ 06 ก.พ. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสมคิด ลิมพะสุต หรือเจ๊คิด เจ้าของร้านเจ๊คิด ซีฟู้ดบุฟเฟต์ สวนกระแสช่วงเศรษฐกิจไม่นิ่ง ด้วยการคืนกำไรให้กับลูกค้าทั้งขาประจำและขาจร ตลอดจนเด็กนักเรียน ในการเปิดพื้นที่อาหารภาคเช้า และภาคกลางวัน กับเมนูข้าวหมูทอดรสเด็ด และอีกหลากหลายเกือบ 20 เมนูทุกวัน ด้วยราคาเพียงห่อละ 10 บาท

เจ๊คิดฯ เปิดเผยว่า สำหรับร้านข้าวหมูทอด ภาคเช้าเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 – 12.00น. (หรืออาจจะปิดก่อนเวลาเนื่องจากของที่เตรียมไว้หมดก่อนเวลา) ด้วยราคาเพียงห่อละ 10 บาท ซึ่งในแต่ละวันมีเมนูหลากหลายเกือบ 20 เมนู มีให้เลือกทั้งข้าวสวย และข้าวเหนียว ซึ่งผลตอบรับโดยรวมลูกค้าให้ความสนใจมาใช้บริการอย่างมากมาย ส่วนด้านกำไรก็พอมีบ้าง ซึ่งก็อยากให้ลูกค้าได้รับประทานของดีๆมีคุณภาพ และราคาย่อมเยาก็เลยขายราคาถูก ส่วนช่วงเย็นก็เปิดบริการในส่วนของซีฟู้ดบุฟเฟต์เช่นเคย แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษอิ่มทั้งร้านเพียง ท่านละ 198 บาท ที่สำคัญกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดที่เจ๊คิดการันตีเลยทีเดียวว่าทำเองกับมือของตนเอง ร้านตั้งอยู่บริเวณซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวังสารภี ประมาณ 100 เมตร ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี.

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading