วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อาณาจักรกีฬา”บางพลีรุ่งเรืองเปิด”บีพีอาร์ มวยไทยยิม”

สมุทรปราการ – อาณาจักรกีฬาบางพลีรุ่งเรืองเปิด บีพีอาร์ มวยไทยยิม


อาณาจักรกีฬาบางพลีรุ่งเรือง 9999 จัดพิธีทำบุญในโอกาสเปิด บีพีอาร์ มวยไทยยิม หนึ่งในธุรกิจกีฬาที่ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมโดยเฉพาะท้องถิ่นของ บริษัท บางพลีรุ่งเรืองดี จำกัด ที่มี ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง ประธานสโมสรบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ กำนันตำบลบางพลีใหญ่ และ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ สองผู้บริหารที่ให้การดูแลอาณาจักรกีฬาแห่งนี้อย่างใกล้ชิด

ถือฤกษ์ดีเปิดอย่างเป็นทางการกับ บีพีอาร์ มวยไทยยิม สถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ของชาวอำเภอบางพลี และชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่มีอดีตนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย และอดีตแชมเปี้ยนโลกมวยสากลอาชีพในรุ่น ฟลายเวท ของสภามวยโลก (WBC) หนึ่ง ฉัตรชัย สาสะกุล ที่เป็นหัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน
ซึ่งการเปิด บีพีอาร์ มวยไทยยิม ในวันนี้ทางคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมถวายภัตราหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์จากวัดบางพลีใหญ่กลาง โดยได้รับความเมตตาจาก พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ หรือพระครูแจ้ รักษาการเจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง เจิมนวมและอาคารบีพีอาร์ มวยไทยยิม เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินธุรกิจใหม่กับกีฬามวยไทยในครั้งนี้

โดย พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ หนึ่งในผู้บริหารได้เปิดเผยว่า อาณาจักรกีฬาแห่งนี้ ณ ปัจจุบันถือว่าได้ตอบโจทย์ในเรื่องของสุขภาพควบคู่กับสังคมได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะตลอดเกือบ 5 ปี อาณาจักรกีฬาแห่งนี้ไม่ใช่เป็นเพียงที่ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเพียงเท่านั้น แต่เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้าง สังคมกีฬา สังคมชุมชน และสังคมของท้องถิ่น โดยเราไม่ใช่ทำธุรกิจเพื่อหวังเงินทอง แต่เราต้องการทำให้สังคมที่เราอยู่มีการตื่นตัวในเรื่องของสุขภาพ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ เข้ามาเรียนฟุตบอลฟรีทุกวันอังคาร และ บีพีอาร์ มวยไทยยิม ก็เช่นกันที่จะเปิดโอกาสให้เด็ก และเยาวชนได้เข้ามาเรียนฟรี อาทิตย์ล่ะ 1 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและผู้บริหารรายนี้กล่าวปิดท้ายด้วยคำว่า “ขอบคุณที่รักกัน”

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading