วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ฟุตบอลประเพณีตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ”ครั้งที่ 27”

สมุทรปราการ ฟุตบอลประเพณีของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 27


การแข่งขันฟุตบอลประเพณีของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 27 เริ่มแล้ว โดยมีทีมในสังกัดส่งเข้าร่วมฟาดแข้งกันอย่างพร้อมเพียง โดยในปีนี้ก็มีทีมน้องใหม่เข้าร่วมชิงชัยด้วย อาทิ ทีมตำรวจน้ำ ทีมตำรวจท่องเที่ยว และทีมผสม 4 หน่วยงาน โดยก่อนการแข่งขันคู่วีไอพี และคู่เปิดสนาม ก็มีขบวนพาเหรดที่มาสร้างสีสันกับการเปิดงานในปีนี้ ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดากองเชียร์ข้างสนามได้เป็นอย่างมาก เพราะแต่ละทีมได้นำบรรดาสาวสวยเป็นผู้ถือป้ายนำทีมเข้าสนาม


โดย พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวรายงานต่อ พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ประธานในพิธีซึ่งก็ได้กล่าวรู้สึกยินดีกับคณะผู้จัดงาน และชื่นชมในความสามัคคีของข้าราชการตำรวจทุกนาย ซึ่งได้ใช้กีฬาสร้างความสามัคคี รวมถึงสร้างพลานามัย

จากนั้นเป็นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยการปล่อยป้ายผ้าแพรสัญญาลักษณ์ของการแข่งขันฟุตบอลประเพณีของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 27 ในปีนี้ และก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดสนามคู่วีไอพี ระหว่าง ทีมตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่มีบรรดารองผู้การและผู้กำกับได้แท็กทีม พบกับ ทีมของข้าราชการท้องถิ่น และสื่อมวลชนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตลอดการแข่งขันก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พลัดกันรุกผลัดกันรับ หมดเวลาเสมอกันด้วยสกอร์ 2 : 2


และอีกคู่ที่ถือว่าเป็นคู่เปิดสนาม ในการแข่งขันฟุตบอลประเพณีของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 27 ระหว่างทีม สภ.เมืองสมุทรปราการ ดีกรีแชมป์เก่า ครั้งที่ผ่านมา พบกับ ทีม สภ.บางแก้ว ซึ่งตลอดการแข่งขัน 90 นาที ต่างฝ่ายต่างใส่กันแบบไม่ยั้งยิ่งกว่าฟุตบอลอาชีพ หมดเวลา ทีม สภ.บางแก้ว อาศัยความสดและความเป็นเจ้าถิ่น เอาชนะแชมป์เก่า สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปได้ด้วยสกอร์ 2 : 0 เก็บ 3 แต้มไปนอนกอด ส่วนการแข่งขันในคู่อื่นๆ ทางทีมข่าวจะเก็บภาพบรรยากาศมานำเสนอในแมตช์ต่อไป

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading