วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ตร.สภ.ท่ายาง”รวบอี๋”บ้านลาด”ขณะนำยาบ้าส่งลูกค้า

เพชรบุรี-อี๋ บ้านลาด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สกัดจับขณะนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้า

เมื่อวันที่20กพ.63 เวลา 14.30น.พ.ต.อ.วันชาติ ม่วงศรี ผกก .สภ.ท่ายาง พ.ต.ท.สมบูรณ์ ชูสกุล รอง ผกก .สส.สภ.ท่ายาง และ พ.ต.ต.กัณจฌ์เกล้า พิริยะเดชาวัชร์ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง ควบคุมตัวนายธงรบ หรือ อี๋ วงษ์ษะชัย อายุ28ปี อยู่บ้านเลขที่22/2ม2ต.หนองกระเจ็ด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าซึ่งมัดรวมกับภาชนะและถุงพลาสติกสีขาวจำนวน 6ถุง รวมทั้งสิ้นจำนวน1194เม็ด และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน1กง 5558 เพชรบุรี มาทำการสอบสวน


ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สืบทราบว่านายธงรบ พร้อมด้วยพรรคพวกซึ่งเป็นเครือข่ายเอเย่นยาเสพติดรายใหญ่ในเขตอำเภอเมืองเพชรบุรี และเขตอำเภอบ้านลาด จึงวางแผนใช้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้าจากนาย ม่อน จำนวน5ถุง และได้นัดหมายให้มาส่งที่บริเวณถนนริมเพชรเกษมใต้สะพานต่างระดับบ้านสายหนึ่ง หมู่ที่8ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี แต่นายม่อนได้ว่าจ้างให้นายธงรบ ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าว นำยาบ้ามาส่งตามที่สายลับติดต่อขอซื้อ โดยระหว่างทางมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสะกดรอยตามอย่างกระชั้นชิด กระทั้งนายธงรบมาถึงจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันรวบตัวนายธงรบพร้อมของกลางตามจำนวนดังกล่าว และนำตัวมาสอบสวน

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า นายมิ้น ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันได้ว่าจ้างตนเพียง500บาท ให้นำยาบ้าไปส่งให้กับนาย เจม ลูกค้าชาวบ้านสายหนึ่ง แต่เมื่อมาถึงใต้สะพานต่างระดับ เจ้าหน้าที่ได้สกัดจับกุม และเบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี

Loading