วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

อำเภอท่าสองยาง”ออกหน่วยเคลื่อนที่อำเภอยิ้ม

ตาก.อำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2563 ณ ศศช.บ้านทีซะหน่อ หมู่ที่ 7 ตำบลแม่วะหลวง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก


20 ก.พ. 63 เวลา 09.00 น. นายธันย์ปวัฒน์ ภูริวัฒนเมธา ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง รักษาราชการแทนนายอำเภอท่าสองยาง มอบหมายให้นายเสนีย์ แก้วมณี ปลัดอำเภองานปกครองเป็นประธานเปิดโครงการอำเภอ…ยิ้มเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2563 ณ ศศช.บ้านทีซะหน่อ หมู่ที่ 7 ตำบลแม่วะหลวง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก
โดยมีหัวหน้าส่วนราชการต่าง ๆ ร่วมออกหน่วยบริการ และจัดเจ้าหน้าที่ไปให้บริการแก่ประชาชนที่มารับบริการ แจ้งข่าวสารของทางราชการให้ประชาชนที่มารับบริการเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่ประชาชน ดังนี้
1. การป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน
2.การประชาสัมพันธ์ ลดการใช้ถุงพลาสติก และเลิกการใช้ภาชนะโฟม
3. การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและการดูแลป่าต้นน้ำลำธาร
4. การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด
5. การบริการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์และให้คำปรึกษาของ ศดธ.อ.ท่าสองยาง
6.การบริการตรวจสุขภาพและแจกยาสามัญประจำบ้าน
7. และกิ่งกาชาดอำเภอท่าสองยาง ได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 10 ชุด
และมอบเงิน จำนวน 3,000 บาทพร้อมถุงยังชีพให้ผู้ประสบอัคคีภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เป็นต้น
ทั้งนี้ได้ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้พิการและยากไร้ จำนวน 1 ราย ณ บ้านแกร๊ะคี หมู่ที่3 ตำบลแม่สอง อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก

โดย.มี นายกอบต. แม่วะหลวง กำนันตำบลแม่วะหลวง ผู้ใหญ่บ้าน ทหารพราน ครู เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อส.ฝ่ายปกครอง สมาชิกอบต. และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว
ชวลิต วิกลชัยกิจ/รายงาน

Loading