วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

แผนกวิจิตรศิลป์ วท.สมุทรปราการ”ร่วมกับกลุ่มศิลปินจัดนิทรรศการทางศิลปะ”

สมุทรปราการ – แผนกวิจิตรศิลป์ วท.สมุทรปราการ ร่วมกับกลุ่มศิลปินจัดนิทรรศการทางศิลปะ Art For Life ศิลปะชีวิต


แผนกวิชาวิจิตรศิลป์ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ จัดนิทรรศการทางศิลปะ ของนักศึกษา อาจารย์ และ กลุ่มศิลปิน ภายใต้ชื่อ Art For Life ศิลปะชีวิต ที่สะท้อนความเป็นอยู่ วิถีชีวิตของผู้คน และ ชุมชนในจังหวัดสมุทรปราการ ผ่านภาพเขียน ภาพพิมพ์ และประติมากรรม
ที่ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ทางแผนกวิชาวิจิตรศิลป์ จัดนิทรรศการ และการแสดงผลงานทางศิลปะ ของนักศึกษา อาจารย์ และ กลุ่มศิลปิน อีกทั้งยังร่วมกับ แผนกวิชาการออกแบบ และแผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก เปิดตลาดนัดศิลปะ Art Market โดยเป็นการแสดงและจำหน่ายผลงานที่นักศึกษาได้ออกแบบและผลิตขึ้น


โดยได้รับเกียรติจาก จ.ส.อ. ดร.สมพร ชูทอง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ เป็นประธานเปิดนิทรรศการ และการแสดงผลงานทางศิลปะ ในครั้งนี้ ซึ่งมี นายอรรถพล เทียนทอง ประธานชมรมวิชาชีพคอมพิวเตอร์กราฟิก ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม และเชิญประธานในพิธี ร่วมเปิดตลาดนัดศิลปะ Art Market และมอบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้สนับสนุนการจัดงาน
พร้อมร่วมเปิดนิทรรศการทางศิลปะ ภายใต้ชื่อ Art For Life ศิลปะชีวิต ที่สะท้อนความเป็นอยู่ วิถีชีวิตของผู้คน และ ชุมชนในจังหวัดสมุทรปราการ ผ่านภาพเขียน ภาพพิมพ์ และประติมากรรม ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นก็มีความงดงามตามสไตล์ของผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมา ก็ต้องขอชื่นชมกับคณะนักศึกษา คณะอาจารย์ และ กลุ่มศิลปิน ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆ ที่สร้างสรรค์แบบนี้ขึ้น
สมุทรปราการ – กันต์ นุชนารถ

Loading