วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ตร.สภ.สำโรงเหนือ”จับกัญชา 15 กิโลกรัม

25 ก.พ. 2020
106

สมุทรปราการ – ตร.สภ.สำโรงเหนือ จับกัญชา 15 กิโลกรัม ขณะรอส่งลูกค้าริมถนน

ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ จับกุมวัยรุ่นพร้อมกัญชาอัดแห้ง จำนวน 15 กิโลกรัม ขณะรอส่งลูกค้าริมถนนเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ

ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สั่งการ พ.ต.ท.ชาญชัย ฤทธิฤาชัย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศิริมงคล สุขะปารมี รอง ผกก.สส. ได้ให้มีการกวดขันสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่ โดยเฉพาะในเรื่องของยาเสพติดที่มีการระบาดในพื้นที่ในขณะนี้ โดยวันนี้ (25 ก.พ.63) เจ้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการสายตรวจ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตรวจภูธรสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ร่วมจับกุม นายณัฐพร หรือโอ๊ต ไชยวงศ์ อายุ 24 ปี พร้อมกระเป๋าเดินทาง 2 ใบ บริเวณริมถนนเทพารักษ์ ใกล้สะพานลอยหน้าปากซอยมังกร นาคดี ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบในกระเป๋าพบห่อพลาสติกแบบสูญญากาศอย่างดี จำนวน 15 ห่อ น้ำหนักห่อละประมาณ 1 กิโลกรัม

โดยนายณัฐพร ให้การว่าได้รับการว่าจ้างจาก นายแอ๊ด ไม่ทราบนามสกุล ในราคาห่อละ 500 บาท ร่วมเป็นเงินค่าจ้างในครั้งนี้ 7,500 บาท แต่มาถูกจับเสียก่อน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 กัญชา ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาติ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading