วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สมุทรปราการ”ฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 27 รอบก่อน 8 ทีม

04 มี.ค. 2020
60

สมุทรปราการ – ฟุตบอลประเพณีครั้งที่ 27 รอบก่อน 8 ทีม
ฟุตบอลประเพณีตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 27 ในรอบก่อน 8 ทีมสุดท้าย มี 4 ทีมกอดคอกันเข้ารอบส่วนอีก 2 ทีมต้องกลับไปซ่อมใหม่เจอกันปีหน้า


สำหรับฟุตบอลประเพณีตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ครั้งที่ 27 ในรอบก่อน 8 ทีมสุดท้าย ในนัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคู่แรกเป็นการพบกันระหว่างทีมหนุ่มทุ่งดอกบัว สภ.บางพลี ที่นัดนี้มีผู้บริหารอย่าง พ.ต.อ.พีระศักดิ์ รอดบน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางพลี นำคณะ กต.ตร. และกลุ่มแม่บ้านมาเชียร์ถึงขอบสนามโรงเรียนนายเรียน โดยพบกับ ทีมสุภาพบุรุษนาวา กองบังคับการตำรวจน้ำ ซึ่งก็ไม่น้อยหน้าถึงจะไม่มีกองเชียร์ถึงขอบสนาม แต่ก็มีผู้บริหารอย่าง พ.ต.อ.ศราวุฒิ ลิจฉวีราช หรือ ผู้กำกับหวี ผู้กำกับ 7 กองบังคับการตำรวจน้ำ นำทัพลงฟาดแข้งเคียงคู่กับลูกทีม โดยสวมเสื้อเบอร์ 47


โดยวันนี้ทัพสุภาพบุรุษนาวา กองบังคับการตำรวจน้ำ ที่ลงฟาดแข้งเป็นปีแรกแต่ผลงานดีมาตลอดเรียกได้ว่าเป็นทีมม้ามืด ที่สามารถเก็บแต้มมาได้ทุกนัดซึ่งนัดนี้ที่เจอกับ ทีมหนุ่มทุ่งดอกบัว สภ.บางพลี ก็ไม่ได้เกรงกลัวแต่อย่างใดแต่กลับบดขยี้กันตั้งแต่นาทีแรกและก็สามารถทะลวงประตู ทีมหนุ่มทุ่งดอกบัว สภ.บางพลี ได้สำเร็จจบครึ่งแรก ตำรวจน้ำ นำ 1 ประตูต่อ 0 และเมื่อเริ่มเกมในครึ่งหลัง ทีมหนุ่มทุ่งดอกบัว สภ.บางพลี ที่ได้แรงอัดฉีดดีจากผู้กำกับ ก็ฮึดสู้ตั้งแต่นาทีแรกทำให้ ทีมสุภาพบุรุษนาวา กองบังคับการตำรวจน้ำ แทบตั้งตัวไม่ติด แต่ก็ยังทำได้แค่หวาดเสียว แต่ก็ยังบุกอย่างต่อเนื่องจนสามารถพังประตู ทีมสุภาพบุรุษนาวา กองบังคับการตำรวจน้ำ คืนได้เป็นผลสำเร็จ จบเกมเสมอ 1 ประตูต่อ 1 กอดคอกันเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนคู่ที่ 2 ทีม สภ.สำโรงใต้ ชนะบาย ทีม 4 หน่วยงาน แต่ก็ต้องตกรอบเพราะคะแนนไม่พอที่จะได้ไปต่อ

ส่วนคู่ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง ทีมนักรบรามัญ สภ.พระประแดง กับ ทีมเสี่ยบ่อปลาสลิด สภ.บางบ่อ จบด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่งผลให้ทีมนักรบรามัญ สภ.พระประแดง เข้ารอบแน่นอนแล้ว และคู่ปิดท้ายระหว่าง ทีม สภ.บางปู พบกับ ทีม ภ.จว.สมุทรปราการ โดยฝ่ายแรกอาศัยทีมเวิร์กที่ดีกว่าเอาชนะ ทีม ภ.จว.สมุทรปราการ ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 ส่งผล ทีม สภ.บางปู ตามเข้ารอบ ทีมสุดท้ายไปอีกหนึ่งทีม

สมุทรปราการ – กันต์ นุชนารถ

Loading