วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ประจวบคีรีขันธ์”ดีเจป๋อง”มอบโลงศพ 100 ใบให้กู้ภัยภาคใต้”ตามโครงการ 500 โลงศพ”

 

ดีเจป๋อง​ นักจัดรายการและดีเจชื่อดัง​ นำโลงศพ​ 100​ ใบ​ มอบให้หน่วยกู้ภัยภาคใต้​ ตามโครงการ​ 500​ โลงศพ​ เพื่อ​ 5​ ภาค​ ตามที่ได้รับบริจาคจากแฟนรายการ

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2563 ที่วัดน้ำตกเขาโพธิ์ทอง ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกพล ทองพลับ หรือ ดีเจป๋อง ดีเจชื่อดังจากรายการ The Shock ได้นำโลงศพ จำนวน 100 ใบ เพื่อนำไปมอบให้กับหน่วยกู้ภัยที่ขาดแคลนในพื้นที่ภาคใต้ ภายใต้โครงการ”500 โลงศพ เพื่อ 5 ภาค” ที่ได้รับบริจาคจากแฟนรายการร่วมสมทบทุนในการจัดหาโลงศพเพื่อนำไปมอบให้กับหน่วยกู้ภัยในภาคต่างๆทั้ง 5 ภูมิภาคของประเทศ โดยในวันนี้มี นายสมพงศ์ ทั่งศรี ประธานหน่วยกู้ภัยบางสะพานน้อยกุศลสงเคราะห์ เป็นตัวแทนในการรับมอบครั้งนี้

นายสมพงศ์ ทั่งศรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ต้องขอบคุณทางคุณกพล ทองพลับ และทีมงานรายการ The Shock ที่ได้นำโลงศพที่ได้จากการบริจาคผ่านทางรายการมามอบให้กับหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ภาคใต้ที่ขาดแคลนจำนวนถึง 100 ใบ โดยโลงศพที่ได้ในวันนี้จะกระจายไปยังหน่วยกู้ภัยต่างๆในพื้นที่ภาคใต้ ได้แก่
มูลนิธิระนองสงเคราะห์จุดลำเลียง 10ใบ
อ.กะเปอร์ 5 ใบ
ใจถึงใจ ระนองกะเปอ 5 ใบ
กู้ภัยคุระบุรี อ.คุระบุรี 10 ใบ
มูลนิธิสว่างเมฆา อ.ตะกั่วป่า 10 ใบ
มูลนิธิสว่างรุ่งเรือง อ.ทับสะแก 10 ใบ
วัดดอนทราย อ.ทับสะแก 5 ใบ
มูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธา อ.บางสะพาน 10 ใบ
สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ กระบี่ 10 ใบ
มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา 10 ใบ
หน่วยกู้ภัยบางสะพานน้อยกุศลสงเคราะห์
10 ใบ
และวัดน้ำตกเขาโพธิ์ทอง 5 ใบ
โดยในวันนี่ได้มีหน่วยกู้ภัยต่างๆในพื้นที่ภาคใต้มาร่วมรับมอบและจะนำไปให้กับประชาชนในพื้นที่เพื่อให้กับญาติผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้ยากไร้ ซึ่งตนต้องขอขอบคุณทางทีมงานที่นำมามอบให้กับหน่วยไว้ใช้ในงานสาธารณประโยชน์ และหากในพื้นที่ อ.บางสะพานน้อยต้องการขอรับโลงบริจาคดังกล่าว สามารถติดต่อได้ที่หน่วยกู้ภัยฯบางสะพานน้อยกุศลสงเคราะห์ หรือที่หมายเลข 087-1131558 โดยไม่มีค่าใช่จ่ายใดๆทั้งสิ้น

พิสิษฐ์ รื่นเกษม/ประจวบคีรีขันธ์

Loading