วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สุโขทัย”หลวพ่อจง”เกจิดัง ปลุกเสกทะเบียนรถสวย”เลขมงคล การเงินบริบูรณ์ เพิ่มพูนบารมี”

หลวงพ่อจงเกจิดังสุโขทัย ปลุกเสกทะเบียนรถสวย เลขมงคล การเงินบริบูรณ์ เพิ่มพูนบารมี


สำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย จัดพิธีทำบุญและพิธีปลุกเสกเลขทะเบียนรถสวย สำหรับรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล(รถกระบะ) หมวดอักษร“บม” (การเงินบริบูรณ์ เพิ่มพูนบารมี) ครั้งที่ 3 ณ ห้องประชุม สำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย เพื่อนำเงินรายได้จากการประมูลเลขทะเบียนรถสวย สมทบเข้ากองทุนฯสำหรับใช้ในกิจการความปลอดภัยทางถนน

นายภูสิทธิ์ อนันทวัฒน์ ขนส่งจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วย นางวิภาวี มะณี หัวหน้าฝ่ายทะเบียนรถ บุคลากรสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย และผู้ร่วมประมูลเลขทะเบียนรถสวย ร่วมพิธีทำบุญและพิธีปลุกเสกเลขทะเบียนรถสวยหมวดอักษร“บม” (การเงินบริบูรณ์ เพิ่มพูนบารมี) โดยมีพระสุขวโรทัย พระเกจิดังแห่งด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาดแห่งเมืองสุโขทัย เจ้าอาวาสวัดสังฆาราม ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานนั่งปกปลุกเสกแผ่นป้ายทะเบียนรถสวย และทำพิธีเจิมป้ายเลขทะเบียนรถสวย เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ผู้ที่ประมูลได้ไปใช้ในชีวิต และครอบครัว


นายภูสิทธิ์ อนันทวัฒน์ ขนส่งจังหวัดสุโขทัย กล่าวว่าการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวยของจังหวัดสุโขทัย ในครั้งนี้ ใช้วิธีการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 จนถึงวันนี้ 7 มีนาคม 2563 โดยเริ่มปิดระบบในวันที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 15.00 น. สำหรับ เงินที่ได้จากการประมูลจะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนต่อไป

Loading