วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ส.ส.ทองแดง”ซิ่งรถ SUVกลับจากพรรคพลิกตกร่องกลางถนนพระราม2”

16 มี.ค. 2020
60

ส.ส.ทองแดง ซิ่งรถ SUV กลับจากพรรค พลิกลงร่องน้ำกลางถนนพระราม 2 รอดหวุดหวิด


วันที่ 15 มี.ค.63 เวลาประมาณ 22.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุนรสิงห์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกจากสะพานเกือกม้ากลับรถ ลงมาในร่องเกาะกลางถนนพระราม 2 บริเวณหน้าไทวัสดุ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร แต่เมื่อ ร.ต.ท.ธวัชพล แช่มช้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นเพียงอุบัติรถยนต์ตกลงไปในร่องน้ำเกาะกลางถนนพระราม 2 ไม่ใช่รถตกจากสะพานเกือกม้ากลับรถตามที่รับแจ้ง
โดยรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถยนต์ SUV ยี่ห้อฟอร์ด รุ่น เอสเคป สีเทาดำ ทะเบียน ษห 7178 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงในร่องน้ำเกาะกลางถนนพระราม 2 อยู่ในสภาพที่พังเสียหาย ด้านคนนั่งด้านซ้ายกระแทกกับพื้นร่องน้ำมีรอยไถลเป็นทางยาว ด้านหน้ารถยุบตัว กันชนหลุดกระเด็นออกมา กระจกด้านหลังแตกทั้งบาน ใกล้กันมีการ์ดเลนได้รับความเสียหาย แต่ยังถือว่าโชคดีที่รถยนต์คันดังกล่าวไม่กระแทกเข้ากับตอม่อคอนกรีตขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในร่องเกาะกลางถนน
ส่วนคนขับรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุคือ นายทองแดง เบ็ญจะปัก อายุ 54 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จังหวัดสมุทรสาคร หลังเกิดอุบัติเหตุได้ปีนออกมาทางด้านคนขับ และยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเตือนคนที่มาช่วยเหลือให้ระวังเนื่องจากมีน้ำมันเบนซินรั่วไหลออกมาจากตัวรถ
นายทองแดง เบ็ญจะปัก เล่าว่า ตนเองเดินทางมาเพียงคนเดียวกำลังขับรถกลับบ้าน หลังจากเลิกประชุมและทำกิจกรรมที่พรรคก้าวไกล ซึ่งตั้งอยู่แถวเดอะมอลล์บางแค โดยใช้เส้นทางทางถนนพระราม 2 ขาออกเป็นประจำเกือบทุกวัน ซึ่งวันนี้ตนเองขับรถมาด้วยความประมาณ 120-130 กิโลเมตร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองกำลังขับอยู่เลนซ้ายสุด และเป็นจังหวะละสายตาจึงทำให้รถแฉลบไปกระแทกกับขอบทางด้านซ้าย ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนข้ามมาเลนขวาสุด และกระแทกการ์ดเลนข้ามมาตกที่ร่องน้ำกลางถนนพระราม 2 ซึ่งในวินาทีที่รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุนั้น ตนเองนึกเพียงอย่างเดียวว่ารอให้รถหยุดแล้วต้องรีบออกมาจากรถ
ทั้งนี้นายทองแดงมีอาการบาดเจ็บเล็กที่ศีรษะซึ่งเป็นรอยกระแทก และเจ็บหน้าอกเนื่องจากแรงกระตุกของเข็มขัดนิรภัย ซึ่งนายทองแดงก็ยอมรับว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนเองขับรถเร็ว เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้แขวนพระอะไรหรือไม่นั้น นายทองแดงบอกไม่ได้แขวน มีเพียงพระที่ติดมากับรถเท่านั้น

Loading