วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

คนกีฬา”ร่วมยินดีประธานสโมสรสมุทรปราการ”ยูไนเต็ต เนื่องในโอกาสงานมงคลสมรสบุตรสาวคนโต”

16 มี.ค. 2020
47

สมุทรปราการ – คนกีฬาร่วมยินดีประธานสโมสรสมุทรปราการ ยูไนเต็ด เนื่องโอกาสงานมงคลสมรสบุตรสาวคนโต


แวดวงคนกีฬา และแวดวงกากี ร่วมแสดงความยินดี สายันห์ แสงวงค์ ประธานสโมสรสมุทรปราการ ยูไนเต็ด เนื่องโอกาสจัดงานมงคลสมรสบุตรสาวคนโต ณ เรือนศรีนครินทร์ สุขุมวิท 107
ทางทีมข่าวก็ต้องแสดงความยินดีกับ นายสายันห์ แสงวงค์ ประธานสโมสรสมุทรปราการ ยูไนเต็ด และอดีตนายกสโมสรโรตารีเอราวัณ ที่ได้จัดงานมงคลสมรสของ นางสาวกัลยรัตน์ แสงวงค์ บุตรสาว และ สิบตำรวจโท ณัฐฐวุฒิ มัฏฐารักษ์ บุตรเขย ขึ้นโดยในช่วงของพิธีสู่ขอตามประเพณีก็ได้รับเกียรติจาก นายพีระวัฒณ์ มงคลศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานของคู่บ่าวสาว ซึ่งพิธีการต่างๆก็เป็นไปตามประเพณี สร้างความปลื้มปิติแก่ญาติผู้ใหญ่ของทั้งคู่ โดยเฉพาะ นายสายันห์ แสงวงค์ ที่มีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา


โดยในช่วงของงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว ก็ได้รับเกียรติจาก นายจัตุรงค์ เสริมสุข สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดสมุทรปราการ ประธานในการกล่าวอวยพรแก่คู่บ่าวสาว และ พ.ต.อ.พงษ์ธรรศ เจริญปรีชาชญาพงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปางมะผ้า ให้เกียรติคล้องมาลัยแก่ นางสาวกัลยรัตน์ แสงวงค์ และร่วมอวยพรแก่คู่บ่าวสาว โดยในส่วนของเจ้าบ่าวก็ได้รับเกียรติจากผู้บังคับบัญชาคือ พ.ต.ท.พจนกร กัญจินะ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปู คล้องมาลัยมงคลและร่วมอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ซึ่งในงานก็จะได้รับเกียรติจากแขกที่มาจากหลายสาขาอาชีพ โดยเฉพาะในแวดวงของคนกีฬาที่พ่อเจ้าสาวเป็นคนกีฬาด้วยเช่นกัน เพราะมีดีกรีเป็นถึงประธานสโมสรฟุตบอลของจังหวัดสมุทรปราการ ทีมสมุทรปราการ ยูไนเต็ด ทางทีมข่าวก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ คู่บ่าวสาว อีกครั้ง
สมุทรปราการ – กันต์ นุชนารถ

Loading