วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

จนท.ความมั่นคงเข้ม”รักษาความปลอดภัยเมืองสุไหงโกลก”

18 มี.ค. 2020
16

เจ้าหน้าที่ความมั่นคงเพิ่มความเข้มตามแผนรักษาความปลอดภัยเมืองสุไหงโกลก

เจ้าหน้าที่ความมั่นคง ในพื้นที่อำเภอสุไหงโกลก อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส เพิ่มความเข้มสถานที่ราชการ ย่านเศรษฐกิจ หลังเกิดเหตุระเบิดหน้าศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้


วันนี้ (17 มี.ค. 63) หลังกลุ่มคนร้ายก่อเหตุระเบิดริมถนนหน้าศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) โดยใช้ระเบิดชนิดขว้างหน้า ศอ.บต. เพื่อดึงเจ้าหน้าที่และประชาชนออกมาดู แล้วระเบิดซ้ำด้วยรถยนต์ประกอบระเบิด ซึ่งมาจอดทิ้งไว้บริเวณทางเข้า ศอ.บต. ห่างจากจุดแรกเพียงเล็กน้อย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก
ในส่วนของพื้นที่อำเภอสุไหงโกลก อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส พ.ท.ทวีรัตน์ เบญจาทิกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 30 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหารความมั่นคงในพื้นที่ เพิ่มความเข้มในพื้นที่อย่างเข้มข้น เพื่อเป็นการป้องปรามเหตุร้ายจากกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่อาจเตรียมก่อเหตุป่วน โดยเฉพาะในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโกลก ในย่านชุมชน ย่านการค้า ร้านสะดวกซื้อ ตู้ ATM ธนาคารทุกสาขา สถานที่ราชการ รวมทั้งตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย รถยนต์ รถจักรยานยนต์ เป้าหมาย และได้ขอความร่วมมือจากประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตา ในการเฝ้าระวังคนแปลกหน้า รถแปลกถิ่น และสิ่งของแปลกที่ หน้าบ้าน สถานที่ราชการ และร้านสะดวกซื้อ เมื่อพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ โดยไม่ตั้งอยู่ในความประมาท

ข่าว/ ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading