วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

รวบแล้ว”ไอ้โม่งข่มขืนยายวัย 80 “

19 มี.ค. 2020
21

ราชบุรี   รวบแล้ว! ไอ้โม่งข่มขืนยายวัย 80

วันที่ 18 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ได้มีการเสนอข่าว กรณีมีคนร้ายสวมไอ้โม่งบุกข่มขืนหญิงชราวัย 80 ปี กลางดึกเมื่อวันที่ 25 ก.พ.63 ในพื้นที่ สภ.ด่านทับนะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จนทำให้ประชาชนหวาดกลัวไม่กล้าทิ้งหญิงชราให้อยู่บ้านตามลำพังนั้น ซึ่งคดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ทำให้ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผบช.ภ.7, พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้กำชับให้ทำการสืบสวนจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. ที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี พ.ต.อ.นิวัติ สุวรรณสิงห์ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สมชาย อินชัย สว.สส.สภ.ด่านทับตะโก จับกุมและควบคุมตัว นายเกียรติศักดิ์ หรือ จุก เสือณรงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/4 หมู่ที่ 12 ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี มาสอบสวนเพิ่มเติม สืบเนื่องจากฝ่ายสืบสวน สภ.ด่านทับตะโก ได้ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.ราชบุรี และชุดสืบสวน บก.สส.ภ.7 ทำการสืบสวน และทราบกลุ่มผู้ต้องสงสัย จึงได้จัดเก็บ ดี.เอ็น.เอ. เส้นขน และเส้นผมของกลุ่มผู้ต้องสงสัย ส่งไปตรวจหา ดี.เอ็น.เอ. เพื่อเปรียบเทียบกับเส้นขน และเส้นผม ที่พบในตัวผู้เสียหาย และดี.เอ็น.เอ. ของอสุจิในตัวผู้เสียหาย ยันกองพิสูจน์หลักฐานกลาง

ต่อมาทางกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้แจ้งว่า มีผู้ต้องสงสัยที่มี ดี.เอ็น.เอ. ตรงกับ ดี.เอ็น.เอ. ของอสุจิที่พบในตัวผู้เสียหาย 1 ราย คือ นายเกียรติศักดิ์ หรือ จุก เสือณรงค์ พนักงานสอบสวนสภ.ด่านทับตะโก จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลจังหวัดราชบุรีออกหมายจับ นายเกียรติศักดิ์ หรือ จุก เสือณรงค์ ตามหมายจับที่ จ.50/2563 ลงวันที่ 18 มีนาคม 2563 ซึ่งวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ด่านทับตะโก และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนภาค 7 ได้ร่วมกันทำการจับกุมผู้ต้องหารายนี้และนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นในชั้นจับกุมผู้ต้องหายังให้การภาคเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading