วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

เทศบาลนครสมุทรปราการ”ร่วม อบจ.ฉีดยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด-19”

สมุทรปราการ – เจ้าหน้าที่ร่วมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ในพื้นที่ส่วนราชการและพื้นที่โดยรอบ

เทศบาลนครสมุทรปราการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นำเจ้าหน้าที่ร่วมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ในพื้นที่ส่วนราชการและพื้นที่โดยรอบเพื่อสร้างมั่นใจให้ประชาชนที่มาใช้บริการในสถานที่ราชการ
เทศบาลนครสมุทรปราการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นำเจ้าหน้าที่กองสาธารณะสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันและเบาเทาสาธารณะภัย ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยได้นำเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เช่น รถดับเพลิง เครื่องพ่นไอน้ำ ถังบรรจุน้ำยาแบบสะพายหลัง


โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการเดินเท้าเรียงหน้ากระดาษ ทำการฉีดพ่นน้ำยาตั้งแต่บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยาข้างศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ลานด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง รวมถึงตลาดสด ซึ่งในส่วนของผู้มาติดต่อราชการทั้งอำเภอเมืองสมุทรปราการ และศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ก็มีการจัดเจ้าหน้าที่ทำการตรวจคัดกรองผู้ที่มาใช้บริการ บริเวณด้านหน้าทางเข้า สำหรับผู้ที่ผ่านการตรวจคัดกรองก็จะมีการติดสติ๊กเกอร์เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ ส่วนที่มีข่าวว่ามีผู้เสียชีวิตจากเชื้อไวรัส โควิด-19 รายที่ 2 เป็นชาวสมุทรปราการ จากการตรวจสอบพบว่ามีการย้ายออกจากจังหวัดสมุทรปราการไปตั้งแต่ปี 2561 แล้ว


สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading