วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

อาบาเทก(เอเชีย)ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด-19

สมุทรปราการ – อาบาเทก(เอเชีย)ร่วมฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคต้านโควิด-19
อาบาเทก (เอเชีย) เดินหน้าฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 ให้กับทางราชการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และประชาชน


ผู้แทนผู้บริหาร บริษัท อาบาเทก (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) นำเจ้าหน้าที่ ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคให้กับสถานีตำรวจภูธรบางปู จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ราชการที่มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก พ.ต.ท. พจนกร กัญจินะ รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปู พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางปู ให้การต้อนรับ

สำหรับการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคในครั้งนี้ ทางอาบาเทก (เอเชีย) ได้ให้ความสำคัญกับสถานที่ราชการ เนื่องจากจะมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และเพื่อเป็นการสร้างความอุ่นใจ ทั้งผู้ให้บริการและผู้รับบริการ ในเรื่องของสถานที่ที่ปลอดเชื้อโรค และยังเป็นคืนกำไรกลับสู่สังคม เพราะทาง อาบาเทก (เอเชีย) เองก็มีการดำเนินธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์และ อุปกรณ์บางชนิดทางด้านการแพทย์ ที่มีฐานการผลิตอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ทางผู้บริหารจึงได้เล็งเห็นความสำคัญในการมีส่วนช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์เช่นนี้ ซึ่งทาง อาบาเทก (เอเชีย) เองก็ยังจะมีการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ส่วนจะมีที่ใดอีกบ้างทางทีมข่าวจะนำภาพกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แบบนี้มานำเสนอต่อไป

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading