วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

บิ๊กยอด”ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัด”

บิ๊กยอด!!! ตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดสกัดควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานีเดินทางมาตรวจเยี่ยมพร้อมมอบแอลกอฮอล์ทำความสะอาด บะหมี่สำเร็จรูปและเครื่องดื่มบำรุงกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจจุดสกัดเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ใต้บังคับชาที่จุดตรวจจุดสกัดควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19″ท่ีบริเวณจุดตรวจแยกบางคูวัด ถนน 345 พบนายพสิษฐ์ มะลิ นายกเทศมนตรีเมืองบางคูวัด พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ รรท.ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี จุดตรวจหน้าห้างโลตัสนวนคร ถ.พหลโยธิน

พบ พตอ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวงและจุดตรวจหน้า รพ.ธัญบุรี ถ.รังสิต-นครนายก พบ พตอ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรีโดยทั้ง 3 จุดตรวจได้มีการบูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัด เจ้าหน้าท่ีขนส่ง เจ้าหน้าท่ีตำรวจ ตม.จว.ปทุมธานีและตำรวจท่องเที่ยวอยู่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเรียบร้อย

พล.ต.ต.ชยุต กล่าวว่าได้กำชับถึงการปฏิบัติให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนท่ีใช้รถผ่านจุดตรวจและจัดการจราจรบริเวณจุดตรวจให้เรียบร้อยและปลอดภัยมากท่ีสุดพร้อมให้เปิดสปอตเสียงเพื่อแนะนำประชาชนท่ีใช้เส้นทางสัญจรไปมาใช้บริการท่ีจุดตรวจเกี่ยวกับการปฏิบัติตนในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19และให้หมั่นตรวจสภาพและประสิทธิภาพของเครื่องมือวัดอุณหภูมิเป็นระยะๆเพื่อให้เกิดความเสถียรในการวัดระดับอุณหภูมิประชาชน พร้อมชี้แจงทำความเข้าใจและกำชับให้เจ้าหน้าท่ีผู้ปฏิบัติทุกนายถือปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติ 12 ข้อและข้อกำหนด 7 ข้อ ของ สร.1 โดยเคร่งครัด

Loading