วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

อาบาเทก(เอเชีย)ร่วมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19”

สมุทรปราการ – อาบาเทก(เอเชีย)ร่วมฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคต้านโควิด-19
อาบาเทก (เอเชีย) เดินหน้าฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 ให้กับทางราชการอย่างต่อเนื่อง เพราะเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของสุขภาพของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน


เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บริษัท อาบาเทก (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ก็ยังดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคให้กับหน่วยงานราชการกันอย่างต่อเนื่องถึงแม้จะเป็นช่วงวันหยุดราชการ โดยในครั้งนี้ได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับอีก 3 หน่วยงานราชการภายในจังหวัดสมุทรปราการ คือ สำนักงานแรงงานจังหวัดสมุทรปราการ สำนักงานการนิคมอุตสาหกรรมบางปู และสำนักงานศุลกากรนิคมอุตสาหกรรมบางปู


โดยผู้แทนผู้บริหาร บริษัท อาบาเทก (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า สำหรับการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ที่มีการดำเนินการอยู่นี้ ทางบริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของสุขภาพของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ที่จะต้องให้บริการแก่ประชาชนอยู่ตลอดเวลา ทำให้มีความเสี่ยงต่อเชื้อโรคสูง ทางบริษัทเองต้องการจะคืนกำไรกลับสู่สังคม ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้ทุกภาคส่วนควรจะมีส่วนช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ได้ เช่น การอยู่บ้านไม่ออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็น ก็จะเป็นการหยุดการแพร่ระบาดหรือลดการรับเชื้อโรคได้ ซึ่งทางบริษัทก็ต้องขอบคุณหน่วยงานราชการที่ได้เห็นความตั้งใจของเราในการทำเพื่อสังคมในครั้งนี้

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading