วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สลด”ดับคู่ 2 แม่ลูกขี่จยย.ชนท้ายรถพ่วงดับ”

05 เม.ย. 2020
45

ปราจีนบุรี จักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วงสองแม่ลูกดับ
เหตุสลด ลูกชายขี่จักรยานยนต์พาแม่กลับจากธุระ ไม่ทันระวังรถพ่วงจอดข้างถนนชนท้ายอย่างจังส่งผลลูกชายเสียชีวิตคาที่ส่วนแม่เสียชีวิตขณะนำส่งโรพยาบาล


บ่ายสามโมง วันนี้ (5 มี.ค.2563) พ.ต.ต.เดช ภูมิสถาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี จุดบริการระเบาะไผ่ ว่า มีรถจักรยายนต์ชนท้ายรถยนต์พ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนสาย 304 ขาขึ้น หมู่ 9 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จงปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งคน และหญิงเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ อีกหนึ่งคน หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร จาก รพ.ศรีมหาโพธิ ร่วมชันสูตร

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์พ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีชาว หมายเลขทะเบียน 70 – 2742 กำแพงเพชร ทีกระจกด้านหน้ามีสติ้กเกอร์เขียนว่า เจ้าตังค์ 3 มีนายกำธร นพคุณ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ บรรทุกแกลบมาเต็มคันรถจอดอยู่ชิดริมถนน ที่ด้านท้าย พบรถตักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนชนอัดติดอยู่ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายศุภวัฒน์ พงษ์สุพรรณ์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 5 ต.คลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกรายเป็นหญิงทราบชื่อ นางสาว จุทารัตน์ สงวนจะบก อายุ 41 ปี เป็นแม่นายศุภวัฒน์ ผู้ตาย ถูกนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงทำให้เสียชีวิตในระหว่างนำส่ง โรงพยาบาล ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตทั้งสองราย คาดว่า นายศุภวัฒน์ น่าจะขับรถจักรยานยนต์พาแม่ไปธุระและกำลังกลับบ้านเมื่อมาถึงอาจมีรถแซงทำให้นายศุภวัฒน์ หลบเข้าข้างทางแล้วเสียหลักไปชนรถพ่วงที่จอดอยู่จนทำให้ตัวเองและแม่เสียชีวิต

ขณะที่นาย กำธร คนขับรถพ่วง 18 ล้อ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถมาจากชลบุรีเพื่อนำของมาส่งให้ลูกค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดไหล่ทางเพื่อแวะร้านค้าและเอาตั๋วให้เพื่อน จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบว่ามายังไงชนท้ายอย่างจัง ตนจึงยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำ

/ ขอขอบคุณภาพและข้อมูล มูลนิธิร่วมกตัญญูจุด ระเบาะไผ่

Loading