วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

รอง จตร.รรท.รอง ผบช.ภ.3 ตรวจจุดคัดกรองโควิด-19 ที่ชัยภูมิ”

รอง จตร.รรท.รองผบช.ภ.3 ลงพื้นที่ตรวจเข้มจุดตรวจคัดกรองโควิด-19 ที่ชัยภูมิ
วันที่ 20 เม.ย.63 บนถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว เส้น201 ณ.บริเวณจุดตรวจคัดกรองโรคโควิด19 สภ. หนองบัวโคก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นประตูเข้าสู่จังหวัดเป็นตำบลแรกที่มีรอยต่อกับอำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา


พลตำรวจตรี อดิศักดิ์ เดชะคำภู รอง จตร.รรท.รองผบช.ภ.3 ลงพื้นที่คุมเข้มตรวจความเรียบร้อยจุดตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 และให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าทีประจำจุดตรวจ โดยมีพ.ต.อ.พงศ์ชิต พุ่มชุมพล ผกก.สภ.หนองบัวโคก พ.ต.ท.พรชัย ตระการกุลธร รองผกก.สภ.หนองบัวโคกพร้อมเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองโรคให้การต้อนรับและเฝ้าสังเกตุการณ์ในครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่พบผู้ต้องสงสัยหรือติดเชื้อดังกล่าว โดยจุดตรวจดังกล่าวมีการตั้งจุดตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 ตลอด 24 ชม. โดยรถทุกคันที่ผ่านเส้นทางสาย201 ก่อนเข้าตัวเมืองชัยภูมิ ช่วงตำบลหนองบัวโคก จะต้องลงมาทำการวัดไข้และซักประวัติ ซึ่งผู้เดินทางให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี

พล.ต.ต.อดิศักดิ์ ได้กล่าวชมเชย ในการปฎิบัติงานที่มีการบูรณาการด้วยความเข้มเเข็ง ส่งผลให้จังหวัดชัยภูมิ ไม่มียอดผู้ป่วยและผู้ติดเชื้อต่อเนื่องมาเป็นวันที่12แล้ว อย่างไรก็ตามตนก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจเข้มกับรถที่ผ่านไปมาในทุกด้าน พร้อมขอให้รักษาคุณภาพ และเข้มงวดอย่างนี้ไปสักระยะหนึ่ง เชื่อว่าอีกไม่นาน เราจะผ่านไปได้ด้วยกัน อย่างปลอดภัย

วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ รายงาน

Loading