วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

รักสามเศ้รา”หนุ่ม รปภ.ห้างดังมือมีดแทงดับ 2 ศพ”พร้อมหนีมากระโดดป้ายดับ

25 เม.ย. 2020
12

รักสามเศร้า หนุ่ม รปภ.ห้างดังมีดแทง2 ศพคาห้องเช่า ก่อนหนีมากระโดดป้ายดับ

วันที่ 24 เมษายน2563 เวลา 06.00 น. ด้าน ร.ต.ท.ไพรุธ ทัพสังข์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมือง สระบุรีได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรีว่า มีคนกระโดดป้ายของห้างแห่งหนึ่งสระบุรี ลงมานอนเสียชีวิตอยุ่กับพื้นดินที่ข้างป้าย บริเวณริมถนนมิตรภาพ ขามุ้งหน้า นคราชสีมา ช่วงหลัก กม.ที่ 2-4 เลขที่ 24/3 ม.2 ต.ตะกุด อ. เมือง สระบุรี จึงรุดมาที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลสระบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรี ที่เกิดเหตุ พบศพ นาย ณัฎฐ์ พูลรอด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ซอย 15 ถนนสุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ. เมืองสระบุรีจังหวัดสระบุรี ซึ่งมีอาชีพมีอาชีพเป็น รปภ. ที่ห้าง โดยสภาพศพผู้ตาย สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำกรม สวมกางเกงยีนส์ขายาวไม่สวมรองเท้า นอนเสียชีวิตคว่ำหน้ากับพื้นดิน สภาพศพที่บริเวณปากมีเลือดไหลออกมา นอนข้างป้ายโฮมโปรซึ่งสูงประมาณ40-50 เมตร ผู้ตายไม่สวมรองเท้า ขณะที่ทางขึ้นบันใดป้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรองเท้าแตะสีน้ำเงินของผุ้ตายถอดวางไว้ทางขึ้น คาดเสียชีวิตมาประมาร 4-5 ชม. จึงบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเร่งตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนในเบื่องต้นทราบจากเพื่อนร่วมงานที่เป็น รปภ. ด้วยกันว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวาน ช่วงค่ำ ได้มีผุ้ตายได้มาหาที่ทำงานขณะเข้าเวรอยุ่ โดยผุ้ตายพูดคุยด้วยว่า ตัวเองมีปัญหาเครียดในในครอบครัวนิดหน่อย แต่เพื่อนรับฟังไว้ก็ไม่คิดอะไรได้แค่ปลอบใจ ปัญหาครอบครัวเราคุยกันได้ จากนั้นเมื่อคุยกันเสร็จ ก็ต่างคนต่างแยกทางกันไปโดยตนนึกว่าเพื่อนกลับบ้านแล้ว จนกระทั่ง ช่วงเช้า มีพนักงานทำงานมาพบว่า ผุ้ตายนอนเสียชีวิตใต้ป้ายของจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ ขณะทางด้านการสอบสวนของเจ้าหน้าที่นั้นตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการตายแน่ชัดอีกครั้ง

ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ด้าน พ.ต.ท. นรินทร์ ไร่ไสว รอง.สว.สส สภ.เมือง สระบุรี ก็ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าที่ห้องเช้า ซ. 15 ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง สระบุรี มีคนถูกฆ่าตายเป็นชายและหญิง 2 คน ในห้องเช่า หมายเลขห้อง เอ 15 จึงรุดมาที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรี ในที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าปูน หันหน้าชนกัน ฝั่งละ 9 ห้อง รวม 18 ห้อง ที่ห้องหมายเลขห้อง เอ 9 ภายในห้องเจ้าหน้าที่พบศพ นาง สาว ขวัญใจ มงคลชู อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 41/3 ม.8 ต. ชะอม อ. แก่งคอย จ. สระบุรี นอนเสียชีวิต บนที่นอนในห้องนอน ผู้ตายสวมเสื้อยืดยืดสีแดงกระโปรงดำ ที่ลำคอด้านขวามีรอยถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ 1 แห่งนอนเสียชีวิต ใกล้กันที่พี้นห้อง พบศพ นาย ขวัญชัย บุณยกาญจกุล อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย ผุ้ตายสวมเสือยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว ที่ลำคอด้านขวามีรอยถูกของมีคมแทงเข้าลำคอ 1 แห่ง นอนเสียชีวิต ในขณะที่ หน้าห้องน้ำภายในห้องที่เกิดเหตุมีขวดหล้า 1 ขวด และกลับแกล้มวางอยุ่ และปลอกมีดพกยาวประมาร 6-7 นิ้ว ตกอยุ่ข้างห้องน้ำไม่มีตัวมีด และกะละมังชักผ้าและขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ ล้มกระจายหน้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน แหล่งข่าวเพื่อนบ้านเล่าว่า ที่ผ่านมา ห้องผุ้ตายนั้น เป็นห้องเช่าของ นางสาว ขวัญใจ มงคลชู อายุ 39 ปี และ นาย ณัฎฐ์ พูลรอด อายุ 42ปี ซึ่งเป็น รปภ. ห้างแห่งหนึ่งที่สระบุรี โดยทั้งสองคน ได้มาเช่าอยุ่ด้วยกันประมาณ 1 ปี โดยก่อนที่จะเกิดเหตุ นั้น เพื่อนบ้านเล่าว่า โดยที่ผ่านมา นั้น สองผัวเมียได้อยุ่ด้วยกัน ตามลำพัง แต่ระยะหลัง พบ นาย ขวัญชัย บุณยกาญจกุล อายุ 44 ปี คาดว่าเป็นเพื่อนกับสองผัวเมีย เข้ามารู้จักกับสองผัวเมีย ในบางวัน ก็มานั่งกินข้าวและกินเหล้าด้วยกัน ส่วนก่อนเกิดเหตุนั้นเมื่อวานช่วง บ่าย 3 โมง เย็น เพื่อนบ้านยังพบ สองผัวเมีย นั่งกินข้าวกันในห้อง อยุ่เลย จนกระทั่ง เวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม ได้ยินเสียงเหมือนคนละเลาะกัน แต่ก็ไม่สนใจ จนช่วงเช้า ชาวบ้านทราบว่า นาย ณัฎฐ์ พูลรอด สามีนางสาวขวัญใจ มงคลชู ไปกระโดดป้านห้างเสียชีวิต และต่อมามาทราบอีกที บ่ายโมง ภายในห้อง ของ นาย ณัฎฐ์ พูลรอด มี คนตายในห้องอีก สองคน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนทางด้านการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่านาย ณัฎฐ์ พูลรอด กับ นางสาว ขวัญใจ มงคลชู ทั้งสองพึ่งมาคบกันและมาเช่าบ้านอยุ่ที่ดังกล่าว ส่วน นาย ขวัญชัย บุณยกาญจกุล อายุ 44 ปี ทราบว่าเคยเป็นแฟนเก่า ที่เคยคบหากันมาก่อน ซึ่งในเบื่องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ทั้งสามคนอาจจะมาเคยเจรจาเรื่องปัญหารักสามเศร้ากัน แต่ว่าในครั้งนี้เคลียกันไม่ได้ในระหว่างเจรากัน นาย ณัฎฐ์ พูลรอด สามีที่ เป็น รปภ. ได้ใช้มีดปลายแหลมบุกเข้าแทงนายขวัญชัย และ นางสาว ขวัญใจ ภรรยา ตน จนเสียชีวิตและเจ้าตัวก็หนีออกไปกระโดดป้านหน้าห้างดังลงมาเสียชีวิต ซึ่งอย่างไรเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนสาเหตุแน่ชัดอีกครั้ง

สมพงษ์ ปานรุ่ง/สระบุรี

Loading