วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สองผู้บริหารสโมสรบางพลีรุ่งเรือง”เยี่ยมให้กำลังใจประชาชน”

สมุทรปราการ – สองผู้บริหารสโมสรบางพลีรุ่งเรือง เยี่ยมให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่
สองผู้บริหารสโมสรบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ นำเจ้าหน้าที่ออกเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมแจกจ่ายหน้ากากอนามัย และไข่ไก่สด เพื่อเป็นการลดภาระของประชาชนย่านตำบลบางพลีใหญ่ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19

ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง กำนันตำบลบางพลีใหญ่ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สองผู้บริหารสโมสรบางพลีรุ่งเรือง อะคาเดมี่ นำเจ้าหน้าที่สถานีกีฬา BPR บางพลีรุ่งเรือง พร้อม อสม.หมู่ 3 ต.บางพลีใหญ่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และผู้นำชุมชน ลงพื้นที่หมู่บ้านสุธาวี ,ชุมชนซอยพรสว่างนิเวศน์ และชุมชนซอยน้ำผึ้ง 2 ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมแจกจ่ายหน้ากากอนามัย และไข่ไก่สดจำนวนกว่า 500 ชุด เพื่อเป็นการลดภาระของประชาชนย่านตำบลบางพลีใหญ่ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19
ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง และ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ก็ได้นำเจ้าหน้าที่ พร้อมอุปกรณ์และน้ำยาสำหรับฆ่าเชื้อโรค ลงพื้นที่ทำการฉีดพ่นในชุมชนต่างๆ ของพื้นที่ตำบลบางพลีใหญ่ เพื่อสร้างความอุ่นใจพร้อมให้กำลังใจกับประชาชนในพื้นที่ของตำบลบางพลีใหญ่ทุกคน

โดยผู้สูงอายุของชุมชนซอยพรสว่างนิเวศน์ ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทางกำนัน และทีมงานเข้ามาเยี่ยมและมอบสิ่งของให้ ซึ่งถือว่าเป็นกำลังใจอย่างดีในช่วงนี้ เพราะปัญหาการระบาดของโรคนี้ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ เพราะต้องอยู่กับบ้านเนื่องจากมีอายุมากแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคนอีกครั้งที่มาเยี่ยมและให้กำลังใจกัน
สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading